Dưới mái trường

Miss Star LHU liên tục hé lộ "𝐡𝐨̂̀ 𝐬𝐨̛ 𝐬𝐚̆́𝐜 đ𝐞̣𝐩" của thí sinh

Xuất hiện gần như ở “phút 89” trong đợt đăng ký thứ 2 cuộc thi, các nữ sinh Khoa Tài chính Kế toán dự là sẽ không làm các FC của Tài chính Kế toán “thất vọng”. Vòng Casting Miss Star LHU hứa hẹn sẽ là bữa tiệc đầy màu sắc hội tụ nhan sắc đại diện của 09 Khoa trong toàn Trường.

Miss star lhu

👉 Link đăng ký dự thi (ĐỢT 2 được mở đến hết 12/3/2022): 

 https://forms.gle/DFxvwrKNB4gBi3NeA

BTC Miss Star tiếp tục trình làng những gương mặt mới cho vòng Casting đợt 1 (15/3/2022).

Miss star lhu

Sau đợt đăng ký thứ nhất, số lượng thí sinh tạm nghiêng về Nhóm ngành Ngôn ngữ (Đông Phương học và Ngôn ngữ Anh) và ngành Dược. Cũng đễ hiểu vì đây là nhóm ngành vốn có số lượng nữ sinh “áp đảo”, không khó để “lấy số lượng lấn áp cuộc đua”. Bứt phá ngoạn mục lại chính là Nhóm ngành Kinh tế (Quản trị Kinh tế Quốc tế và Tài chính Kế toán), không hổ danh là những cô gái có “chiếc đầu lạnh” đúng chất dân kinh tế… nghe ngóng tình hình rồi mới nhập cuộc. Tất nhiên là các đại diện của nhóm ngành Kỹ thuật (Kỹ thuật Công trình, Khoa học và Công nghệ thực phẩm) tuy “hiếm” nhưng mà cũng “chất như nước cất” luôn. Tất cả các bạn hứa hẹn sẽ tốn hao rất nhiều tâm tư của Hội đồng giám khảo. 

Miss star lhu

Bạn đã có thí sinh cho riêng mình chưa? Ủng hộ cho các cô gái của Khoa mình tiến xa hơn vào đêm Chung kết (30/03/2022) nhé!!!

Miss star lhu

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng (1997 – 2022), Cuộc thi Miss Star LHU nhận được sự đẩy thuyền cực lớn từ BGH nhà trường và cộng đồng LHUers. Sau nhiều năm “văng bóng” sự trở lại của sân chơi sắc đẹp dành cho nữ sinh toàn Trường vẫn giữ được sức hút riêng. Cùng theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh của Miss Star LHU nhé! BTC sẽ liên tục cập nhật thông tin về cuộc thi cũng như các thí sinh của cuộc thi... Theo LHUers. Miss Star LHU 2022 sẽ gọi tên nữ sinh Khoa nào nhỉ? 

Miss star lhu

Miss star lhu

Miss star lhu

 Miss star lhu

Miss star lhu

Miss star lhu

BCT sẽ liên tục cập nhật ảnh visual của thí sinh, cùng theo dõi và ủng hộ cho thí sinh của Miss Star LHU 2022 nhé mọi người ơi!!!

LHU Media (ảnh: thí sinh cung cấp)

Miss star lhu, sinh viên, kỷ niệm 25 năm thành lập trường


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,953,948       1/341