Dưới mái trường

LHU sẵn sàng cùng 2.655 thí sinh tham dự Kỳ thi đánh giá năng lực 2022

Chiếm 5/19 điểm thi tại khu vực Đông Nam Bộ & Tây Nguyên trong Kỳ thi đánh giá năng lực năm 2022 Đại học Quốc gia TP.HCM (đợt 1), Trường Đại học Lạc Hồng (Biên Hòa – Đồng Nai) từ khi được phân công nhiệm vụ, đã nhanh chóng triển khai công tác chuẩn bị đội ngũ nhân sự, cơ sở vật chất và đặc biệt là lên các phương án phòng chống dịch… để đảm bảo kỳ thi được diễn ra thành công tốt đẹp nhất.

Kỳ thi đánh giá năng lực 2022

Đại học Lạc Hồng đồng hành cùng Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM 2022

Đợt này, Kỳ thi sẽ diễn ra sáng 27/3/2022 tại 17 địa phương, cụ thể: tại TP.HCM có 32 điểm thi, khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên có 19 điểm thi, khu vực miền Trung có 18 điểm thi, khu vực ĐBSCL có 11 điểm thi.

Không gian một trong số các phòng thi tại Đại học Lạc Hồng

Theo đó, để đảm bảo tốt công tác tổ chức cho gần 2.655 thí sinh tại Đồng Nai về tham dự kỳ thi, Đại học Lạc Hồng huy động hơn 216 cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB, GV, NV) với gần 100 phòng thi, đảm bảo phòng ốc thông thoáng với hệ thống đèn, máy lạnh và trang thiết bị phục vụ tốt nhất cho kỳ thi. Trường đã chọn 5 cơ sở để bố trí điểm thi với phương châm: nghiêm túc, an toàn, chủ động và phòng dịch

Cơ sở 1 Đại học Lạc Hồng (điểm thi 70): 10 Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Cơ sở 2 Đại học Lạc Hồng (điểm thi 71): 15/3B Huỳnh Văn Nghệ, Phường Bửu Long, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Cơ sở 3 Đại học Lạc Hồng (điểm thi 72): Tổ 25, KP4,  Phường Bửu Long, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Cơ sở 5 Đại học Lạc Hồng (điểm thi 73): KP4, Huỳnh Văn Nghệ, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

​​

Trường TH – THCS – THPT Song ngữ Lạc Hồng (điểm thi 74): 152/16 Huỳnh Văn Nghệ, KP2, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Sáng nay 22/03/2022, theo đúng tiến độ tổ chức kỳ thi, Đại học Quốc gia TP.HCM đã phối hợp với các đơn vị tổ chức tập huấn triển khai công tác chuẩn bị cho Kỳ thi đánh giá năng lực sắp tới. Sự kiện diễn ra bằng hình thức trực tuyến và đồng loạt tại các điểm Trường được phân công nhiệm vụ.

Hoạt động tập huấn diễn ra trực tuyến ...

Tuy là đơn vị có kinh nghiệm trong công tác tổ chức các kỳ thi tuyển sinh… xong phía Đại học Lạc Hồng quán triệt đội ngũ CB, GV, NV nghiêm túc thực hiện đúng các buổi tập huấn, và cập nhật nhanh các văn bản chỉ đạo và văn bản phối hợp thực hiện để đảm bảo đúng trách nhiệm được giao trong kỳ thi.

... và kết nối với các điểm Trường tham gia kỳ thi

Được biết, đến thời điểm hiện tại khu vực thi, phòng làm việc của hội đồng coi thi, phòng bảo quản đề thi, bài thi, các phòng thi, phòng phục vụ thi, các phòng không phục vụ thi, cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện phục vụ tại hội đồng coi thi… đã được nhà trường lên sơ đồ và phương án thực hiện. Nhất là, công tác đón tiếp phân luồng, kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, khử khuẩn tay cho thí sinh trước khi vào các phòng thi cũng đã được bố trí sẵn sàng.

Sơ đồ di chuyển tại 5 điểm thi do Đại học Lạc Hồng phụ trách

Với kinh nghiệm và sự cẩn trọng trong khâu tổ chức, mong rằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Đại học Lạc Hồng sẽ góp phần mang đến thành công chung cho Kỳ thi Đánh giá năng lực nói riêng cũng như công tác tuyển sinh năm 2022 nói chung.

Các thí sinh có nguyện vọng xét tuyển tại Đại học Lạc Hồng, có thể sử dụng kết quả của Kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM để tham gia xét tuyển.

Sơ đồ các điểm thi và danh sách phòng thi, quý phụ huynh và thí sinh XEM TẠI ĐÂY

HOẶC Khi cần hỗ trợ, quý phụ huynh và thí sinh có thể liên hệ theo số hotline sau:

* Tuyển sinh LHU: 0251.7300.073

* Phòng Đào tạo LHU: 0251.3952.778

N.H.I LhuMedia

Kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh, tuyển sinh 2022


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,944,877       6/193