Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng đẩy mạnh hợp tác quốc tế - Thực tập lương cao tại Nhật Bản

Trường Đại học Lạc Hồng được xã hội biết đến là một đơn vị đào tạo có thế mạnh về nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, Robocon, xe tiết kiệm nhiên liệu, khởi nghiệp, hùng biện tiếng Trung – Nhật – Hàn - Anh và hàng loạt các cuộc thi chuyên ngành, có tầm nhìn và quyết tâm phát triển theo hướng chất lượng cao và đẳng cấp khu vực, tiến tới đạt trình độ quốc tế.

Đại học Lạc Hồng đã tạo dựng được uy tín, vị thế trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, đơn vị nghiên cứu và đào tạo trong và ngoài nước. Minh chứng cho điều đó, ngày 22/6/2022, Trường Đại học Lạc Hồng và Hiệp hội hỗ trợ Internship Nhật Bản ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tạo điều kiện cho sinh viên ngành Nhật Bản học cũng như sinh viên toàn trường có cơ hội thực tập đúng chuyên ngành mà sinh viên đang được đào tạo tại Đại học Lạc Hồng.

Đến tham dự buổi lễ ký kết hợp tác có Ông Tsukagoshi Kazuyoshi, Chủ tịch Hiệp hội JISA, Bà Trương Thị Ái Vân, Đại diện khu vực miền Nam. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, PGS. TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, TS. Nguyễn Hữu Nghị, Trưởng khoa Đông phương học, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế, ThS. Nguyễn Thị Như Thường, Trưởng ngành Nhật Bản học và Qúy Thầy/cô cùng các bạn sinh viên.

Đại học Lạc Hồng làm việc cùng Hiệp hội hỗ trợ Internship Nhật Bản

Theo như bản thỏa thuận giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Hiệp hội hỗ trợ Internship Nhật Bản, sinh viên Đại học Lạc Hồng sẽ được hỗ trợ 100% chi phí Visa, vé máy bay quốc tế, chỗ ở và các điều kiện sinh hoạt thiết yếu trong thời gian thực tập ở Nhật Bản. Hơn thế nữa, Sinh viên thực tập được nhận lương”, với mức lương 80.000 yên/tháng (tương đương với 16 triệu/tháng).

Đại học Lạc Hồng ký kết hợp tác cùng Hiệp hội hỗ trợ Internship Nhật Bản

Tại buổi ký kết, Hiệp hội hỗ trợ Internship Nhật Bản đã gặp sinh viên ngành Nhật Bản học để chia sẻ đầy đủ thông tin về chương trình thực tập có lương tại Nhật Bản và giải đáp tận tình thấu đáo mọi băn khoăn, thắc mắc của sinh viên. Đồng thời, Ông Tsukagoshi Kazuyoshi, Chủ tịch Hiệp hội JISA cũng đã trực tiếp phỏng vấn 30 sinh viên ngành Nhật Bản học sẽ đi thực tập theo chương trình Internship 01 năm ngành khách sạn (dự kiến sẽ bay vào tháng 12 năm 2022).

Sinh viên Lạc Hồng chia sẻ băn khoăn khi đi thực tập tại Nhật Bản

Sinh viên Lạc Hồng tham gia phỏng vấn đi thực tập tại Nhật Bản

Thông qua buổi ký kết hợp tác, Trường Đại học Lạc Hồng và Hiệp hội hỗ trợ Internship Nhật Bản đã đạt được những thỏa thuận bước đầu trong hợp tác quốc tế. Kỳ vọng, hai bên sẽ luôn đồng hành cùng nhau để đem đến cho sinh viên những lợi ích thiết thực nhất: Được học tập, được trải nghiệm kiến thức thực tế, được học nâng cao bậc học. Đặc biệt hơn nữa, được thực tập có lương và làm việc sau khi tốt nghiệp tại đất nước xứ sở Hoa Anh Đào.

Đại học Lạc Hồng địa chỉ đào tạo tiếng Nhật uy tín, chất lượng

Để biết thêm thông tin chi tiết về ngành Nhật Bản học vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đăng ký xét tuyển TẠI ĐÂY

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Hợp tác quốc tế, thực tập lương cao tại Nhật Bản, ngành Nhật Bản học, tiếng Nhật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,604       4/633