Tiêu điểm

Team Building cho sinh viên đầu khoá – sân chơi năng động của tuổi trẻ Lạc Hồng

 

Chương trình được thiết kế với mục tiêu đào tạo sinh viên phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khỏe, thẩm mỹ và nghề nghiệp; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm thứ Nhất. Team Building dành cho sinh viên là một trong nhiều hoạt động thường niên của trường Đại học Lạc Hồng nhằm gắn kết các bạn sinh viên khi bước vào môi trường đại học.

Nguồn tin từ Trường Đại học Lạc Hồng cho biết, trung bình mỗi năm có khoảng 2000 sinh viên năm Nhất tham gia. Thông qua các chương trình trải nghiệm, sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học Lạc Hồng có cơ hội rèn luyện thể lực thông qua các trò chơi tập thể, nâng cao kỹ năng giao tiếp và tự tin thể hiện trước đám đông, rèn luyện tính tự giác, khả năng thích nghi với môi trường mới đa văn hoá, xây dựng tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa bạn bè và thầy cô, phát triển các kỹ năng mềm/kỹ năng sống cần thiết như vượt khó, quản lý thời gian, xử lý tình huống, tinh thần đồng đội, sự thấu hiểu,…

 Các trò chơi đòi hỏi sự sáng tạo, tính tập thể và thấu hiểu lẫn nhau

PGS,TS Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng cho hay, “sinh viên của Trường đến từ mọi miền của Tổ quốc, còn có sinh viên nước ngoài như Trung Quốc, Campuchia, Lào,… Ở năm thứ nhất, hầu như các em chưa biết nhau. Sân chơi Team Building là cầu nối để các em bước đầu làm quen, kết bạn để cùng nhau học tập, rèn luyện trong suốt quá trình học tại trường cũng như sau này”.

Thông qua chương trình, sinh viên được thể hiện sức sáng tạo của tuổi trẻ

Thông qua chương trình, sinh viên cũng tự tin hơn, sống tích cực, có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.

Đây là chương trình được tổ chức hàng năm cho sinh viên năm thứ Nhất

Team Building là chương trình được Nhà trường tổ chức hàng năm cho sinh viên của trường nói chung, nhằm định hướng cho sinh viên lòng yêu nghề, yêu Trường, nâng cao ý thức trách nhiệm cho bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội. Đây cũng là cơ hội để sinh viên rèn luyện, sinh hoạt tập thể, xây dựng mối đoàn kết, gắn bó trong sinh viên, giữa nhà trường, các thầy cô với sinh viên – PGS,TS Vũ Quỳnh nói thêm.

Đây cũng là cơ hội để sinh viên rèn luyện, sinh hoạt tập thể, xây dựng mối đoàn kết, gắn bó

 

Ra Khơi - Hồng Hà (P. Đào Tạo)

Đại học Lạc Hồng; LHU; Team Building sinh viên; kỹ năng mềm; Sinh viên Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,826,680       1/623