Tiêu điểm

Hội nghị NCKH giáo viên cấp khoa lần thứ 8 - Khoa CN Sinh học - Môi trường

Sáng ngày 28/5/2011, Khoa Công nghệ sinh học - Môi trường đã tổ chức buổi báo cáo nghiên cứu khoa học Giáo viên cấp khoa lần thứ 8 tại văn phòng của khoa.

Đến tham dự hội nghị có: TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Sau đại học - Kiểm định chất lượng, các thành viên trong Hội đồng đánh giá đề tài, cùng toàn thể các Thầy Cô thuộc khoa Công nghệ sinh học -  Môi trường.

Các thành viên trong Hội đồng đánh giá đề tài gồm có:

1. TS Trần Hành Chủ tịch
2. PGS.TS Phan Đình Tuấn Phó chủ tịch
3. TS Nguyễn Đức Thạch Ủy viên
4. ThS Nguyễn Thị Mai Liên Ủy viên
5. ThS Phạm Thị Lan Thanh Ủy viên

Trong kì nghiên cứu khoa học giáo viên lần 8 này, Khoa Công nghệ sinh học - Môi trường có 7 đề tài với 9 giáo viên tham gia nghiên cứu. Tên các đề tài của khoa như sau: "Tinh chế collagen từ da cá tra (Pangasius Hypophthalmus) để tạo màng sinh học" của ThS Lê Thị Thu Hương, "Phân lập và tuyển chọn nấm mốc phân giải cellulose" của ThS Phạm Thị Lan Thanh, "Nghiên cứu xử lý nước thải khu công nghiệp bằng mô hình SBBR" của ThS Vũ Ngọc Phương Dung và KS Lê Trần Ngọc Trang, "Chế tạo Gờ (Lằn) giảm tốc từ Polymer Composite - Sợi vải phế thải" của ThS Lê Kiên Cường, "Nghiên cứu xử lý nước thải sau công đoạn tách mủ từ nhà máy chế biến mủ cao su bằng phương pháp sinh học" của ThS Trần Hậu Vương, "Nghiên cứu xử lý chất thải thí nghiệm sinh học Khoa Công nghệ sinh học - Môi trường" của ThS Vưu Ngọc Dung và KS Kê Phú Đông, "Phân biệt thịt trâu và thịt bò bằng kỹ thuật PCR" của ThS Đoàn Thị Tuyết Lê.

Các thành viên trong Hội đồng đánh giá đề tài đã thẳng thắn nhận xét kết quả và những vấn đề còn tồn tại của từng đề tài, đồng thời các thành viên hội đồng cũng nhiệt tình đưa ra góp ý cụ thể để giúp các đề tài hoàn thiện tốt hơn trước khi Hội nghị nghiên cứu khoa học giáo viên cấp Trường diễn ra.

Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị:

Các thành viên trong Hội đồng đánh giá đề tài: TS Nguyễn Đức Thạch, PGS.TS Phan Đình Tuấn, ThS Nguyễn Thị Mai Liên

TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng NCKH - Sau đại đến tham dự Hội nghị

Cô ThS Phạm Thị Lan Thanh báo cáo đề tài của mình

Cô Trần Ngọc Trang báo cáo đề tài của mình

PGS. TS Phan Đình Tuấn đọc bản phản biện của đề tài

TS Nguyễn Đức Thạch nhận xét và góp ý cho từng đề tài

Các Thầy Cô chú ý lắng nghe những nhận xét và góp ý của các thành viên Hội đồng

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,681,921       1/770