Tiêu điểm

Hội nghị NCKH giáo viên cấp khoa lần thứ 8 - Khoa Quản trị kinh tế quốc tế

Ngày 30/5/2011, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức hội nghị nghiên cứu khoa học giáo viên cấp khoa lần thứ 8 tại phòng B203.

Đến tham dự buổi báo cáo có các thành viên Hội đồng khoa học cùng toàn thể các Thầy Cô thuộc khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

Các thành viên trong Hội đồng khoa học của khoa gồm có:

1. TS Trần Hành Chủ tịch
2. TS Nguyễn Văn Nam Phó chủ tịch
3. ThS Lâm Thành Hiển Phó chủ tịch
4. TS Nguyễn Văn Tân Ủy viên thường trực
5. ThS Nguyễn Hoàng Xuân Anh Thư ký

Trong kì nghiên cứu khoa học lần này, Khoa có 11 đề tài tham gia: "Nhượng quyền thương mại tại Việt Nam: Thực trạng và giải pháp " của ThS. Nguyễn Văn Dũng, "Mô phỏng nghiệp vụ nhập khẩu trong doanh nghiệp ảo tại Khoa Quản trị- Kinh tế quốc tế" của ThS. Nguyễn Thanh Lâm, "Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường đại học của sinh viên Đại học Lạc Hồng" của ThS. Lưu Ngọc Liêm, "Nghiên cứu các giải pháp Marketing thương hiệu trường đại học Lạc Hồng thông qua xây dựng 1 số chương trình truyền thông hiện đại" của ThS. Trương Thị Hoàng Mai, "Dự báo tốc độ tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2011" của ThS. Phan Thành Tâm, "Sự tác động của động cơ học tập và tính kiên định học tập đến chất lượng sống của sinh viên đối với sinh viên ngành kinh tế và ngành kỹ thuật tại Trường Đại học Lạc Hồng" của Cn. Nguyễn Thu Hiền, "Những yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu của ngân hàng HD - chi nhánh Biên Hòa" của Cn. Vũ Minh Nguyệt và Cn. Nguyễn Thị Lan Thanh, "Các giải pháp giúp các doanh nghiệp xuất khẩu ngành da giày Việt Nam giảm các vụ kiện chống bán phá giá" của Cn. Lý Khánh Hòa và Cn. Nguyễn Hoàng Hải, "Giải pháp thu hút hiệu quả dòng vốn FDI vào các khu công nghiệp Đồng Nai từ nay đến năm 2015" của Cn. Nguyễn Thị Bích Thùy, "Một số giải pháp hoàn thiện công tác chủ nhiệm tại khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế trường Đại Học Lạc Hồng" của Cn. Hoàng Thị Thanh Chung và Cn. Dương Thị Phương Hạnh, "Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học của sinh viên khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế trường Đại Học Lạc Hồng" của Cn. Tạ Thị Thanh Hương và Cn. Trần Thị Mỹ Hương.

Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị:

Các thành viên Hội đồng khoa học

Các Thầy Cô đến tham dự buổi báo cáo

TS Nguyễn Văn Nam, Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế trao đổi trước khi buổi báo cáo bắt đầu

Các Thầy Cô báo cáo đề tài của mình

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,681,855       1/770