Tiêu điểm

Họp báo Hội nghị khoa học quốc gia lần thứ V tại đại học Lạc Hồng

 

Hội nghị Khoa học quốc gia lần thứ V về nghiên cứu cơ bản và ứng dụng công nghệ thông tin do quỹ Nghiên cứu cơ bản nay là quỹ Phát triển khoa học công nghệ quốc gia (Nafosted) chủ trì sẽ được tổ chức tại trường Đại học Lạc Hồng(thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vào hai ngày 11 và 12/08/2011.
 
Trước khi diễn ra hội nghị, để mọi người hiểu rõ hơn về quá trình chuẩn bị hội nghị Fair, lịch sử hình thành và phát triển của hội nghị cũng như phương thức tiếp cận nguồn tài trợ của quỹ Nafosted đồng thời thông tin một cách chính thống nhất về hội nghị, chiều ngày 10/08/2011, ban tổ chức hội nghị Fair đã tổ chức buổi họp báo tại trường Đại học Lạc Hồng.
 
Tham dự buổi họp báo chiều nay có ông Trần Hành -  Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng, trưởng ban tổ chức hội nghị Fair 2011; bà Đỗ Phương Lan – Phó Giám đốc quỹ Phát triển khoa học công nghệ quốc gia Nafosted; ông Vũ Đức Thi – Chủ tịch Hội đồng khoa học Viện Công nghệ thông tin, đồng trưởng ban tổ chức hội nghị Fair 2011; ông Đặng Quang Á – Chủ tịch Hội đồng khoa học ngành khoa học Công nghệ thông tin và máy tính, trưởng ban chương trình hội nghị Fair 2011 và các ông bà trong ban tổ chức. Ngoài ra còn có sự hiện diện của đại diện báo Tuổi trẻ, Thanh niên, Người lao động, Tiền phong, Sài Gòn giải phóng, Pháp luật Tp Hồ Chí Minh, Phụ nữ Tp Hồ Chí Minh, báo Đồng Nai… và đài truyền hình Tp Hồ Chí Minh, đài truyền hình Đồng Nai.
 
Tại buổi họp báo, ban tổ chức đã giới thiệu những nét cơ bản nhất về Quỹ Phát triển khoa học công nghệ quốc gia Nafosted và phương thức tài trợ cho các công trình nghiên cứu khoa học trong đó có ngành công nghệ thông tin. Ngoài ra, các thông tin về nguồn gốc ra đời và sự phát triển của hội thảo Fair qua các thời kỳ; hoạt động nghiên cứu cơ bản, hoạt động ngành công nghệ thông tin và máy tính… cũng được ban tổ chức giới thiệu trong buổi họp.
 
Đây là lần thứ hai trường Đại học Lạc Hồng tổ chức một hội nghị khoa học cấp quốc gia nên đã có kinh nghiệm trong công tác tổ chức. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, trường Đại học Lạc Hồng hy vọng sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho các hội nghị cấp quốc gia như hội nghị @ 2009, hội nghị Fair 2011…
 
Hình ảnh buổi họp báo:
 
TS Trần Hành giới thiệu hoạt động nghiên cứu cơ bản và vai trò của hoạt động Công nghệ thông tin tại trường Đại học Lạc Hồng
 
 
Ban tổ chức hội nghị giới thiệu các vấn đề về nghiên cứu khoa học cơ bản và công nghệ thông tin
 
Đông đảo phóng viên đại diện cho các báo, đài tham gia buổi họp báo
 
 
 
Cũng trong buổi chiều hôm nay, công tác chuẩn bị cho triển lãm tại hội nghị đã hoàn tất

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,679,652       8/770