Tiêu điểm

Lễ bế mạc hội nghị Fair lần thứ V

 

 Chiều ngày 12/08/2011, lễ bế mạc hội nghị quốc gia về nghiên cứu cơ bản và ứng dụng công nghệ thông tin lần thứ V đã diễn ra, kết thúc tốt đẹp hai ngày hội nghị tại trường Đại học Lạc Hồng, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
 
Phát biểu tổng kết hội nghị, ông Đặng Quang Á – Chủ tịch Hội đồng khoa học ngành khoa học Thông tin và máy tính, trưởng ban chương trình hội nghị Fair 2011 cho rằng các báo cáo tại hội nghị năm nay do đã trải qua quá trình chọn lựa theo các tiêu chí nên có chất lượng tốt hơn các kỳ hội thảo Fair trước đó. Với 30 phút cho phép trình bày tại hội nghị năm nay, các tác giả nghiên cứu có nhiều thời gian hơn để giới thiệu ý tưởng và kết quả nghiên cứu của mình đồng thời có điều kiện để trao đổi, thảo luận và lắng nghe đóng góp của các nhà khoa học về vấn đề đó. Mặc dù năm nay có nhiều hội nghị quốc tế được tổ chức tại Việt Nam nhưng hội nghị Fair 2011 vẫn thu hút sự tham gia của đông đảo các nhà nghiên cứu khắp ba miền trong cả nước. Sau hội nghị Fair, các báo cáo viên sẽ chỉnh sửa bài báo theo góp ý của hội đồng thẩm định và gửi báo cáo toàn văn về cho ban chương trình trước ngày 30/09/2011. Ban chương trình sẽ tiến hành phản biện báo cáo và dự kiến sẽ xuất bản kỷ yếu của hội nghị vào cuối năm nay.
 
Tại lễ bế mạc hội nghị Fair lần thứ V, ông Vũ Đức Thi đại diện cho đơn vị quản lý hội nghị đã trao cờ đăng cai tổ chức hội nghị Fair lần thứ VI năm 2013 cho trường Đại học Huế.
 
Cũng trong phát biểu tổng kết hội nghị, ông Đặng Quang Á thay mặt cho ban tổ chức chương trình cảm ơn sự hỗ trợ toàn diện và nhiệt tình của trường Đại học Lạc Hồng trong suốt quá trình tổ chức hội nghị. Đây cũng là một trong những điều góp phần làm nên một hội nghị thành công và chất lượng.
 
Hình ảnh lễ bế mạc hội nghị
 
Ông Đặng Quang Á tổng kết hội nghị sau hai ngày làm việc
 
Ông Vũ Đức Thi giới thiệu hội nghị Fair lần thứ VI...
 
... và trao cờ đăng cai cho ông Nguyễn Công Hào - trường Đại học Huế
 
TS Trần Hành mong rằng hội nghị Fair lần thứ V sẽ là cơ hội để các nhà khoa học gặp gỡ và hợp tác trong nhiều đề tài chất lượng sau này
 
Các nhà khoa học chụp hình lưu niệm trong lễ bế mạc hội nghị
 

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,679,699       7/770