Tiêu điểm

Thẩm định bài giảng bộ môn Thuế khoa Tài chính Ngân hàng

 

Sau 14 năm thành lập, trường Đại học Lạc Hồng được đánh giá là đơn vị đào tạo có chất lượng, đáp ứng tốt nhu cầu nhân lực chất lượng cao cho xã hội. Từ hướng đi ban đầu là đổi mới chương trình đào tạo theo hướng tăng cường thời lượng thực hành, thực tập, gắn đào tạo với nhu cầu xã hội, đến nay trường đã cụ thể hóa việc nâng cao chất lượng đào tạo bằng nhiều hoạt động khác nhau trong đó có hoạt động viết bài giảng theo chuẩn đầu ra chất lượng cao của trường.
 
Ngay từ khi đề ra chương trình viết bài giảng theo chuẩn đầu ra chất lượng cao, phòng Đào Tạo đã lên lộ trình cụ thể để giảng viên các khoa hoàn thành viết bài giảng cho các môn theo từng học kỳ. Tính đến thời điểm này, các đơn vị đã hoàn tất bài giảng nộp về khoa và tiến hành lập hội đồng thẩm định để hoàn thiện bài giảng trước khi đưa về phòng Đào Tạo nghiệm thu.
 
Ngày 16/08/2011, khoa Tài chính Ngân hàng đã tiến hành thẩm định môn Thuế do thầy Trần Văn Quyền và thầy Đoàn Việt Hùng viết bài giảng. Dành hẳn một buổi làm việc để thẩm định bài giảng của bộ môn Thuế nên các thầy cô trong hội đồng thẩm định đã có những nhận xét rất cụ thể, tỉ mỉ cho bài giảng từ cách trình bày đến việc đặt câu hỏi hiểu bài, cách triển khai vấn đề cũng như tính hiệu quả của hệ thống câu hỏi, bài tập...
 
Theo kế hoạch Hội đồng thẩm định bài giảng của Khoa Tài chính Ngân hàng sẽ tiếp tục làm việc liên tục trong tuần để tiến hành thẩm định hết bài giảng của các môn còn lại.
 
Hình ảnh buổi thẩm định
 
 
Thầy Trần Văn Quyền và thầy Đoàn Việt Hùng ghi nhận những ý kiến nhận xét của hội đồng thẩm định để hoàn thiện bài giảng
 
TS Ung Thị Minh Lệ góp ý và nhận xét rất cụ thể cho bài giảng bộ môn Thuế
 
Buổi thẩm định diễn ra nghiêm túc với đại diện của các đơn vị tham dự

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,676,827       5/768