Tiêu điểm

Đại hội Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài tỉnh Đồng Nai lần thứ I

Đến dự Đại hội có Tiến sĩ Mai Văn Bảy - đại diện Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài Việt Nam, Bà Huỳnh Thị Nga – Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cùng các đại biểu đại diện cho các sở, ban, ngành trong tỉnh Đồng Nai và một số tỉnh bạn.

 

Đại hội đã tiến hành thảo luận và thông qua điều lệ, phương hướng hoạt động của Hội; báo cáo quá trình thành lập Hội và bầu cử Ban chấp hành Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực, nhân tài tỉnh Đồng Nai. Phát biểu chúc mừng Đại hội, Tiến sĩ Mai Văn Bảy – Đại diện Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài Việt Nam có nói: Vấn đề nhân lực và nhân tài luôn là vấn đề nóng bỏng của mọi thời đại và phải đẩy mạnh tính  dân chủ để việc phát triển nguồn nhân lực và nhân tài thực sự đạt được hiệu quả cao. Trong phát biểu chúc mừng Đại hội, Phó chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thị Nga đã nhấn mạnh yêu cầu bức thiết phải có một tổ chức hoạt động để đẩy mạnh phát việc phát triển nguồn nhân lực và nhân tài tỉnh Đồng Nai nhằm đưa nền kinh tế của tỉnh phát triển mạnh trong thời kỳ hội nhập.

 Hội khoa học phát triển nguồn nhân lực và nhân tài đã chính thức trở thành thành viên thứ 22 của Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Đồng Nai.

 

 

Đại học Lạc Hồng

đồng nai, đại hội, khoa học, nhân lực, nhân tài, phát triển


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,719,638       65/951