Tiêu điểm

Buổi làm việc với du học sinh Campuchia

 

Chiều ngày 12/10/2011, Phòng Đào tạo, Khu nội trú, Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi làm việc với 5 em học sinh Campuchia nhận học bổng của trường.
 
Để tạo thuận lợi cho các em trong quá trình học tập, Nhà trường đã bố trí 5 em học cùng một lớp giúp các em có thể cùng trao đổi, nghiên cứu. Trong buổi làm việc chiều hôm nay, thầy Lưu Ngọc Cương – Phó trưởng phòng Đào tạo đã giới thiệu chương trình học của các em tại khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, hướng dẫn các em cách sử dụng hệ thống dịch vụ tại trường để xem lớp học, lịch học… Tuy các em là những người Việt tại Campuchia nhưng do sinh ra và lớn lên tại Campuchia nên khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt còn gặp nhiều khó khăn. Thầy Lưu Ngọc Cương đã tỉ mỉ hướng dẫn từng bản đồ, cách xem lớp học, môn học như thế nào để các em nắm rõ.
 
Cô Lê Thị Hiếu – Trưởng ban Quản lý Khu nội trú cũng đã thông báo cho các em những quy định sinh hoạt tại khu nội trú để đảm bảo nếp sống, sinh hoạt kỷ luật.
 
Sau buổi làm việc, thầy Lê Anh Tuấn – chủ nhiệm lớp11QT111 – nơi 5 em sinh viên Campuchia theo học đã đưa các em sang cơ sở 2, giới thiệu Khoa các em theo học và làm quen với lớp. Ngoài ra, trong buổi chiều hôm nay, các em cũng được hướng dẫn đến tất cả các cơ sở của trường để bước đầu biết các địa điểm học.
 
Hy vọng với sự hỗ trợ và giúp đỡ hết mình từ trường Đại học Lạc Hồng, 5 em sinh viên Campuchia sẽ có điều kiện học tập tốt nhất, phát huy được thế mạnh của mình trong suốt quá trình học.
 
Hình ảnh buổi làm việc
 
Các em học sinh Campuchia nhận học bổng của trường
 
 
 
Thầy Lưu Ngọc Cương phát cho các em cuốn Niên giám, hướng dẫn cách sử dụng các dịch vụ tại trường và bản đồ đến 5 cơ sở
 
Cô Lê Thị Hiếu cũng thông tin đến phụ huynh và sinh viên những quy định của Khu nội trú
 
Với một giảng viên trẻ và nhiệt tình như thầy Lê Anh Tuấn, các em sinh viên sẽ thật sự thấy thoải mái khi trao đổi các vấn đề học tập

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,999,114       5/520