Tiêu điểm

Lớp học quy chế cho cán bộ giảng viên nhân viên lần 1

 

Nắm vững lịch sử hình thành và phát triển, quy chế, quy định, nguyên tắc hoạt động… của đơn vị là yêu cầu mà bất cứ đơn vị nào cũng đặt ra cho mỗi cán bộ nhân viên của mình. Ngay từ khi công tác tại ngôi trường Lạc Hồng, mỗi cán bộ giảng viên nhân viên trường đều đã tìm hiểu, lắng nghe phổ biến và nắm chắc những thông tin quy định đó. Nhưng để đảm bảo tốt kỷ luật lao động cũng như mong muốn mọi cán bộ nhân viên đều nắm rõ nguyên tắc hoạt động của trường để đạt hiệu quả làm việc cao nhất, lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng đã yêu cầu tổ chức lớp học quy chế cho tất cả cán bộ giảng viên, nhân viên toàn trường. Ngày 22/10/2011, lớp học tập quy chế lần một đã diễn ra tại phòng G201(cơ sở 5) trường Đại học Lạc Hồng.
 
Tham dự lớp học quy chế lần 1 có 204 cán bộ giảng viên nhân viên đến từ 11 khoa và các phòng, ban, trung tâm trong trường. Đích thân TS Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường trực tiếp đứng lớp nói về lịch sử 14 năm hình thành và phát triển của trường Đại học Lạc Hồng. Thầy cho biết, ngay từ những ngày đầu thành lập, thầy và những nhà sáng lập đã trăn trở với câu hỏi làm sao để xây dựng được một trường đại học chất lượng, đáp ứng nhu cầu nhân lực cao của thị trường lao động? Làm sao để gây dựng một thương hiệu đào tạo uy tín, chất lượng cho một ngôi trường trẻ?... Nếu chỉ mở trường để cấp bằng đại học cho sinh viên thì sự sống còn của nhà trường sẽ bị đe doạ giống như số phận của rất nhiều trường dân lập bấy giờ. Cái khó là phải xây dựng một ngôi trường để sinh viên tốt nghiệp có thể làm việc ngay, đáp ứng đúng nhu cầu xã hội. Với hướng đi gắn chặt đào tạo với nhu cầu xã hội và chiến lược phát triển thông minh, giờ đây trường Đại học Lạc Hồng đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong hệ thống giáo dục đào nước nhà. TS Trần Hành cho rằng, để tiếp tục đưa ngôi trường phát triển hơn nữa thì ngoài đường lối chiến lược đúng đắn của các nhà lãnh đạo cần có sự cố gắng và tâm huyết của toàn bộ cán bộ giảng viên nhân viên trong trường. Có như thế chúng ta mới phát huy tối đa sức mạnh tập thể để xây dựng một ngôi trường chất lượng cao.
 
Cũng tại lớp học này, Ths Diệp Cẩm Thu – Phó hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn trường, Ths Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng, trưởng phòng Đào tạo, TS Nguyễn Văn Nam – Phó hiệu trưởng, trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, TS Nguyễn Văn Tân – Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học, Sau đại học và kiểm định chất lượng và Ông Trần Minh Mẫn - Trưởng phòng Tổ chức Hành chánh cũng phổ biến các vấn đề về quy trình đào tạo, văn hóa Lạc Hồng,  quy định về nghiên cứu khoa học và kiểm định chất lượng…
 
Sau buổi học này, cán bộ nhân viên phải hoàn thành một bài thu hoạch tại chỗ để đánh giá kết quả học tập cũng như kiểm tra khả năng nắm rõ mọi quy định trong trường.
 
Hình ảnh buổi học quy chế lần 1:
 
Các thầy cô nhận tài liệu trước khi bắt đầu buổi học
 
TS Trần Hành truyền tình yêu nghề và tâm huyết xây dựng trường của một nhà lãnh đạo cho cán bộ nhân viên
 
Các thầy cô khoa Công nghệ Thông tin
 
Khoa Kỹ thuật Công trình
 
Khoa Cơ Điện
 
Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế
 
 
Ai cũng vui vẻ và nghiêm túc khi tham gia lớp học này
 
Toàn cảnh lớp học quy chế lần 1
 
Cô Hồ Thị Hải Yến - Trưởng ban Nữ công trường Đại học Lạc Hồng chuẩn bị bữa ăn nhẹ giữa giờ cho nhân viên

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,671,923       2/765