Tiêu điểm

Lễ khai giảng khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế

 

Sáng ngày 23/11/2011, Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế trường đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2010 – 2011, khai giảng năm học 2011 – 2012 và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá X, XI.
 
Đến dự lễ khai giảng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế có ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng bộ trường đại học Lạc Hồng, thầy Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện doanh nghiệp, lãnh đạo các đơn vị trong trường cùng tập thể giáo viên, sinh viên khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế.
 
Với đội ngũ cán bộ quản lý giỏi, nhiệt tình, đội ngũ giảng viên trẻ, giàu nhiệt huyết, Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế đã xây dựng được một phong trào giảng dạy, học tập và nghiên cứu rất sôi nổi; góp phần không nhỏ vào việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh Đồng Nai và cả nước.
 
Trong buổi lễ khai giảng hôm nay, khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế đã tiến hành khen thưởng những sinh viên có học lực Khá, Giỏi; trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó và khen thưởng những sinh viên có thành tích trong hoạt động nghiên cứu khoa học năm học vừa qua. Buổi lễ cũng đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời 388 sinh viên hai ngành Quản trị Kinh doanh và Ngoại thương khi các em được cầm trong tay tấm bằng cử nhân – thành quả cho hơn bốn năm miệt mài đèn sách.
 
Hình ảnh lễ khai giảng khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế:
 
Đại biểu tham dự lễ khai giảng
 
Thầy Nguyễn Văn Nam - Trưởng khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế tặng hoa cảm ơn cho các doanh nghiệp
 
 
Hình ảnh các tân cử nhân trong lễ nhận bằng tốt nghiệp
 
 
 
Giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời mỗi sinh viên
 
Tập thể sư phạm khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế trong ngày khai giảng

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,994,260       6/499