Tiêu điểm

Phòng Sau đại học đón tiếp Thanh tra của Trường Đại học Xây Dựng

 

 

 

 

Ngày 07-08/01/2012, phòng Sau đại học đã tổ chức thi kết thúc các môn của lớp Cao học xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp- khóa T2/2011-2012 liên kết giữa Trường Đại học Xây Dựng và Trường Đại học Lạc Hồng,

Phòng Sau đại học đã tổ chức và bố trí các phòng thi tại cơ sở 1-Trường Đại học Lạc Hồng, đảm bảo nghiêm túc cho các học viên thi theo đúng quy chế thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nhân dịp này, Phòng Sau đại học cũng vui mừng đón tiếp ông Nguyễn Anh Mỹ, Trưởng phòng Thanh tra của Trường Đại học Xây Dựng đến kiểm tra công tác đào tạo thạc sỹ liên kết giữa Trường Đại học Xây Dựng và Trường Đại học Lạc Hồng.

Trong 2 ngày thanh tra đào tạo, ông Nguyễn Anh Mỹ đã có buổi làm việc cùng ông Nguyễn Văn Tân- Trưởng phòng Sau đại học về công tác tổ chức thi và ông Mỹ cũng trực tiếp kiểm tra khâu kiểm duyệt và niêm phong túi bài thi tại mỗi buổi thi.

Với công tác chuẩn bị nghiêm túc, chu đáo về mọi mặt, các môn thi của lớp xây dựng đã diễn ra tốt đẹp.   

 Kết thúc đợt thanh tra, ông Nguyễn Anh Mỹ chụp hình lưu niệm cùng quý Thầy Cô phòng Sau đại học và lớp trưởng của lớp xây dựng:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chụp hình lưu niệm cùng quý Thầy Cô phòng Sau đại học- Trường Đại học Lạc Hồng và lớp trưởng của lớp xây dựng

(Từ trái sang: anh Võ Xuân Thạnh, thầy Nguyễn Văn Tân, cô Lê Thu Thủy, Thầy Nguyễn Anh Mỹ và cô Nguyễn Ngọc Phương Thanh)

 

 

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,668,831       11/765