Tiêu điểm

UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai thăm và tặng quà cho sinh viên người Campuchia

 

Nhằm góp phần trong công tác chăm lo cho các sinh viên người Campuchia nghèo gốc Việt đang sinh sống và học tập tại trường Đại học Lạc Hồng nhân dịp tết nguyên đán Nhâm Thìn 2012, ngày 6/1/2012, Ban thường trực Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai, thường trực Ban vận động “Ngày vì người nghèo” tỉnh đã đến thăm và trao quà cho 5 em sinh viên người Campuchia.
 
Tháng 9/2011, trường Đại học Lạc Hồng đã tiếp nhận 5 sinh viên (Bùi Minh Thiện, Trần Văn Sùng, Trương Văn Thiêng, Lê Thiên Luân và Tep Chanveasna) vào học tập ngành Quản trị Kinh doanh tại trường. Nhà trường đã cấp học bổng toàn phần cho các em sinh viên với tổng giá trị 265 850 000 đồng bao gồm cả tiền học phí và phí sinh hoạt tại kí túc xá. Ngoài ra, trường còn hỗ trợ các em 670 000 đ/tháng cho các em trong suốt quá trình học tại trường. Căn cứ vào tình hình thực tế hàng năm, nhà trường sẽ xem xét, điều chỉnh mức hỗ trợ hợp lý nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho 5 em sinh viên này.
 
Tại chuyến thăm lần này, ông Vi Văn Vũ – Uỷ viên thường vụ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tặng 5 phần quà cho 5 em sinh viên người Campuchia gốc Việt. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Ths Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn quỹ “Vì người nghèo” nói riêng, UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai và lãnh đạo tỉnh đã chung tay cùng nhà trường giúp đỡ những sinh viên Campuchia nhân dịp tết nguyên đán 2012.
 
Mong rằng sự quan tâm của lãnh đạo và nhân dân tỉnh Đồng Nai sẽ làm ấm lòng những người con xa quê nhân dịp tết đến xuân về, góp phần giúp các em yên tâm học tập.
 
Hình ảnh buổi gặp mặt và trao quà:
 
5 em sinh viên người Campuchia gốc Việt đang học khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế tại trường đại học Lạc Hồng
 
Ông Vi Văn Vũ phát biểu kế hoạch thăm và tặng quà của quỹ "Vì người nghèo" trong dịp tết nguyên đán năm 2012
 
 
 
Ông Vi Văn Vũ tặng quà và thăm hỏi các em sinh viên người Campuchia gốc Việt
 
Thay mặt nhà trường - Ths Diệp Cẩm Thu cảm ơn UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai đã tặng quà động viên các em
 
Đài truyền hình Đồng Nai cũng làm một phóng sự nhỏ về buổi trao tặng
 
Sinh viên Lê Thiên Luân cảm ơn lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh Đồng Nai và lãnh đạo trường đại học Lạc Hồng đã hỗ trợ các em trong suốt thời gian sinh sống và học tập tại trường
 
 
Ông Vi Văn Vũ cùng lãnh đạo nhà trường và các em sinh viên chụp hình lưu niệm


 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,668,616       3/765