Tiêu điểm

Công ty Baosteel (Trung Quốc) đến trường phỏng vấn sinh viên Lạc Hồng

 

Ngày 16/1/2012, lãnh đạo Công ty Baosteel – một trong những công ty của tập đoàn nổi tiếng về công nghệ thép và bao bì hàng đầu Trung Quốc đã đến trường Đại học Lạc Hồng giới thiệu công ty và tiến hành phỏng vấn nhân sự.
 
Trước đó, vào tháng 12/2011, lãnh đạo công ty đã có buổi làm việc trực tiếp với Ths Trần Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên để đặt vấn đề lựa chọn sinh viên trường Đại học Lạc Hồng cho các vị trí lao động chính của mình. Những yêu cầu về hồ sơ cũng như yêu cầu tuyển dụng đã được công ty đưa ra trong buổi làm việc trước đó để sinh viên có nhu cầu chuẩn bị sẵn.
 
Trong buổi phỏng vấn sáng nay, rất đông sinh viên của các ngành Trung Quốc học, Điện – Điện tử, Điện Công nghiệp, Điện tử tự động, Cơ điện tử và Công nghệ hoá đã có mặt để lắng nghe ông Shu Gui – Giám đốc kinh doanh và ông David Wan – Giám đốc phụ trách nhân sự công ty Baosteel giới thiệu về công ty Baosteel tại Việt Nam. Đồng thời công ty cũng trực tiếp phỏng vấn các ứng viên tham dự để lựa chọn đội ngũ nhân viên đưa sang tập huấn tại công ty chính ở Thượng Hải trong vòng 3 tháng.
 
Hình ảnh buổi phỏng vấn sinh viên:
 
Cô Thu Loan - Nhân viên Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên giới thiệu lãnh đạo công ty Baosteel với các bạn trong buổi phỏng vấn
 
Rất đông sinh viên đến phỏng vấn với hy vọng sẽ được làm việc trong một công ty uy tín như Baosteel
 
 
 
Lãnh đạo công ty trực tiếp đến tham dự và phỏng vấn sinh viên Lạc Hồng

 

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,668,600       4/765