Tiêu điểm

Đoàn tư vấn tuyển sinh trường Lạc Hồng tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên

 

Tiếp tục công tác tuyển sinh theo Báo Thanh Niên, Đoàn công tác tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Lạc Hồng lại lên đường đến cụm các trường phổ thông khu vực miền Trung – Tây Nguyên.
 
Sáng sớm ngày 22/02/2012, mặc dù trời mưa lớn tại thành phố Biên Hòa, nhưng Đoàn tư vấn tuyển sinh trường Đại học Lạc Hồng cũng khởi hành cho kịp thời gian của chương trình. Vượt qua 400 km đường mịt mù bụi và ổ gà của quốc lộ 13, mãi đến 5h00 chiều Đoàn mới đến được thành phố Buôn Ma Thuột.
 
Sáng ngày 23/02/2012, Báo Thanh Niên đã tổ chức chương trình Tư vấn tại trường THPT Buôn Đôn nằm tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc. Cùng với Báo Thanh Niên, Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Lạc Hồng do TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã gặp gỡ và tư vấn cho các em học sinh lựa chọn các ngành nghề phù hợp với sở thích và định hướng đúng đắn cho việc chọn trường đăng ký thi tuyển.
 
Vào buổi chiều cùng ngày, Báo Thanh Niên và Đài PTTH tỉnh Đắc Lắk đã phối hợp tổ chức truyền hình trực tiếp buổi tư vấn tuyển sinh mùa thi 2012 và triển lãm gian hàng tại Nhà Văn Hóa Thanh Thiếu Niên thuộc trung tâm tỉnh Đắc Lắk. Buổi tư vấn đã thu hút được đông đảo sự quan tâm và theo dõi của các em học sinh và phụ huynh trong tỉnh.
 
Đắc Lắk là một tỉnh rất đặc biệt vì những năm 80, 90, phần lớn dân cư là do từ các tỉnh khác đến để kiếm sống nên tỉ lệ thí sinh dự thi cao đẳng, đại học không cao. Nhưng trong thời gian ngắn sau khi ổn định kinh tế, hiện nay, lượng thí sinh đăng ký dự thi đại học tăng vọt và trở thành một trong các tỉnh có số lượng thí sinh đông nhất trong cả nước. Do đó khu vực này thu hút rất nhiều sự quan tâm của các trường cao đẳng, đại học. Hầu hết các trường cao đẳng, đại học lớn ở thành phố Hồ Chí Minh, Tây Nguyên và các tỉnh miền Trung đều có mặt trong buổi tư vấn này.
 
Trường Đại học Lạc Hồng đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các vị phụ huynh và các em học sinh về thông tin ngành nghề, điểm chuẩn, định hướng nghề nghiệp tại buổi truyền hình trực tiếp. TS. Nguyễn Văn Nam thay mặt Trường Đại học Lạc Hồng trực tiếp trả lời các câu hỏi được đặt ra, trong đó nhấn mạnh đến việc sử dụng lợi thế KV1 khi thi vào các trường được hưởng quy chế 33 như Trường Đại học Lạc Hồng. Gian hàng triển lãm của Trường Đại học Lạc Hồng với các trò chơi trả lời câu hỏi (xoay quanh nội dung về Trường, các ngành đào tạo…), tư vấn tại chỗ, tặng đĩa thi thử trắc nghiệm thực sự trở thành gian hàng nổi bật, thu hút sự chú ý và tham gia nhiệt tình của đông đảo các em học sinh.
 
Một số hình ảnh của đoàn tư vấn tại khu vực này:
 
TS Nguyễn Văn Nam tư vấn cho các em học sinh về lựa chọn ngành nghề đào tạo cũng như trường dự thi cho hợp lý
 
Thầy tham gia công tác tư vấn mùa thi cùng báo Thanh Niên
 
và trao học bổng của trường Đại học Lạc Hồng cho các em học sinh
 
 
Gian hàng triển lãm của trường Đại học Lạc Hồng thu hút sự chú ý của rất đông các em học sinh

 

Đoàn tư vấn tuyển sinh

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,668,096       13/773