Tiêu điểm

Giao lưu Khoa Công nghệ Hóa - Thực phẩm

Tham dự buổi gặp gỡ sáng nay có Th.s Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long -   Phó trưởng Khoa CNH-TP, Th.s Ngô Đình Hoàng Diễm – Giáo vụ Khoa cùng một số thầy cô trong Khoa. Ngoài ra còn có sự tham gia của hai cựu sinh viên Lê Anh Đức (Hiện đang làm Giám sát sản xuất Công ty Arkema của Pháp) và Trần Nhân Phú (Trợ lý quản đốc Công ty Dona Biti’s).

Trong buổi giao lưu, thầy Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long đã giới thiệu rất cụ thể và nhiệt tình về các ngành nghề đào tạo, chương trình đào tạo và định hướng phát triển của Khoa CNH – TP để sinh viên có cái nhìn chi tiết về ngành học của mình. Không chỉ giới thiệu về chuyên ngành đào tạo của Khoa thầy còn chú ý hướng dẫn sinh viên những kỹ năng sống để giúp sinh viên thuận lợi trong quá trình làm việc.

Sôi nổi nhất trong buổi gặp mặt là phần giao lưu giữa sinh viên với các thầy cô trong Khoa và hai cựu sinh viên. Những thắc mắc của sinh viên về vấn đề học Anh văn, vi tính; học những môn liên quan đến Quá trình thiết bị, những lớp đào tạo ngắn hạn…đã được các thầy cô trong Khoa trả lời rất chi tiết. Những câu hỏi đặt ra cho hai cựu sinh viên chủ yếu xoay quanh những vấn đề: kinh nghiệm khi đi phỏng vấn, kinh nghiệm khi làm việc, những công việc thường gặp khi đi lao đông thực tế…Và điều chia sẻ của những người đi trước đối với các bạn sinh viên là phải không ngừng bồi dưỡng những kỹ năng chuyên môn, kỹ năng ngoại ngữ và kỹ năng giao tiếp ngay khi còn đang theo học tại trường. Chỉ cần có kiến thức vững chắc nhiều cơ hội sẽ đến với bạn.

Buổi giao lưu thật sự đã mang lại cho sinh viên Khoa CNH - TP niềm hứng thú và sự bổ ích. Hy vọng Khoa sẽ tổ chức nhiều buổi gặp gỡ như vậy để kịp thời định hướng cho sinh viên trong quá trình học cũng như trong sự lựa chọn ngành nghề.

Một số hình ảnh buổi giao lưu:

Không khí sôi nổi tại hội trường.

Cựu sinh viên Trần Nhân Phú giao lưu với sinh viên

Cựu sinh viên Lê Anh Đức chia sẻ kinh nghiệm

 Thầy Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long giao lưu

Thu Hiền

công nghệ, giao lưu, thực phẩm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,718,903       50/953