Tiêu điểm

Công tác tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Vĩnh Cửu

Song song với hoạt động tư vấn tuyển sinh của các đoàn tư vấn tại các tỉnh miền Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, miền Trung – Tây nguyên…, tại các trường trung học phổ thông trong thành phố Biên Hoà, trường Đại học Lạc Hồng cũng tiến hành tư vấn chọn trường cho các em học sinh vào thời điểm sinh hoạt dưới cờ. Ngày 5/3/2012, đoàn tư vấn tuyển sinh do Ths Huỳnh Cao Tuấn – Giám đốc Trung tâm Thông tin Tư liệu cùng một số thầy cô đã đến trường THPT Vĩnh Cửu thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh năm 2012.
 
Trong buổi nói chuyện với các em học sinh khối 12 trường THPT Vĩnh Cửu, thầy Huỳnh Cao Tuấn đã mang đến cho các em những thông tin về chỉ tiêu tuyển sinh các khối A, A1, B, C, D1 của trường Đại học Lạc Hồng năm nay đồng thời đưa ra những lời khuyên bổ ích cho các em trong việc lựa chọn ngành nghề phù hợp với khả năng. Những thông tin về thế mạnh của trường Lạc Hồng trong đào tạo, nghiên cứu koa học, chế độ chăm lo đời sống sinh viên, cơ hội việc làm sau khi học tại trường… cũng nhận được sự quan tâm của các em học sinh. Cũng trong buổi làm việc này, thầy Huỳnh Cao Tuấn đã thay mặt trường tặng cho các học sinh giỏi của trường THPT Vĩnh Cửu 4 suất học bổng.
 
Hy vọng, công tác tư vấn tuyển sinh của trường Lạc Hồng sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho các em học sinh khối 12 trong mùa tuyển sinh năm nay.

Hình ảnh trong buổi tư vấn tuyển sinh tại trường THPT Vĩnh Cửu:

 

 

Thầy Huỳnh Cao Tuấn tư vấn cho các em học sinh khối 12

 

và tặng 4 suất học bổng cho trường THPT Vĩnh Cửu

 

 

 

Buổi làm việc của trường Lạc Hồng đã giải toả cơn khát thông tin của các em học sinh lớp 12 trong mùa tuyển sinh năm nay

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,668,060       11/773