Tiêu điểm

Đoàn tư vấn tuyển sinh Lạc Hồng tại Trường THPT Bình An- Tỉnh Bình Dương

 

 

Sáng ngày 27/02/2012, đoàn tư vấn tuyển sinh Trường Đại Học Lạc Hồng khu vực Bình Dương do Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương – Trưởng phòng Công tác Sinh viên , thầy Hồ Xuân Việt – cán bộ phòng Công tác Sinh viên, cô Lê Kim Phụng cán bộ Văn Phòng Đoàn đã có buổi làm việc với Trường THPT Bình An – Tỉnh Bình Dương. Đoàn tư vấn tuyển sinh đã có buổi tư vấn trực tiếp cho hơn 200 em học sinh khối 12 của trường THPT Bình An-Tỉnh Bình Dương. Trong buổi tư vấn Đoàn đã cung cấp cho các bạn học sinh những thông tin hữu ích về Trường Đại Học Lạc Hồng, những thay đổi trong quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2012 và giúp các bạn học sinh có những chọn lựa ngành nghề phù hợp cho tương lai.

Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương đã thay mặt Ban Giám Hiệu trường Đại học Lạc Hồng trao tài trợ học bổng cho học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt, đại diện trường THPT Bình An – Tỉnh Bình Dương đã nhận và cảm ơn sự quan tâm của Trường Đại học Lạc Hồng đối với các em học sinh của trường.

Tại buổi tư vấn tuyển sinh, các em tỏ ra rất hào hứng khi được nhận các thông tin về trường.Sau đây là một số hình ảnh về trường THPT Bình An và thông tin tuyển sinh của trường Đại học Lạc Hồng

P.Công tác sinh viên

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,667,999       9/772