Tiêu điểm

Công ty Sankomold và công ty Sanyo tặng máy cho sinh viên học tập

Đại học Lạc Hồng là đơn vị có mối quan hệ mật thiết với các doanh nghiệp trong đào tạo. Chủ trương gắn kết đào tạo với doanh nghiệp của lãnh đạo Nhà trường là hướng đi đúng và mang lại hiệu quả tích cực cho quá trình đào tạo theo nhu cầu xã hội của trường Đại học Lạc Hồng. Không những là đơn vị tiếp nhận sinh viên và có phản hồi tích cực nhất về kết quả đào tạo sinh viên của Nhà trường, nhiều doanh nghiệp còn tặng trường các máy móc, thiết bị công nghiệp để sinh viên các ngành công nghệ có dụng cụ trực quan để nghiên cứu và học tập. Đây là một việc làm vô cùng đáng quý, thể hiện một cách rõ nhất mối quan tâm của doanh nghiệp đến hoạt động giáo dục đào tạo nhân lực của Nhà trường.
 
Đầu tháng ba, công ty Sankomold Nhật Bản đã tặng trường Đại học Lạc Hồng một chiếc máy phun khuôn nhựa và công ty Sanyo tặng trường một máy phay bán tự động. Hiện tại, hai chiếc máy đã được công ty chuyển đến trường và sẽ nhanh chóng mang xuống phòng thí nghiệm cho sinh viên học tập. Ths Phạm Xuân Vũ – Giảng viên phụ trách phòng thí nghiệm CNC - khoa Cơ Điện trường Đại học Lạc Hồng cho biết: món quà mà công ty Sankolold và Sanyo tặng trường đã góp phần làm phong phú thêm các máy móc thiết bị phục vụ cho hoạt động nghiên cứu và học tập của sinh viên các ngành kỹ thuật. Cùng với các máy móc nhà trường đã trang bị và một số máy được các doanh nghiệp trao tặng trước đó thì máy phun khuôn nhựa của công ty Sankomold và máy phay bán tự động của công ty Sanyo đã góp phần giúp sinh viên khoa Cơ Điện, Điện – Điện tử của trường hiểu rõ hơn về nguyên lý vận hành, cấu tạo của máy ép nhựa trong công nghiệp; sinh viên được làm quen, thực tập môn CAD/CAM/CNC, điều khiển tự động, lập trình PLC trên máy…
 
 
Máy phay bán tự động do công ty Sanyo tặng
 
 
Công ty Sankomold tặng máy phun khuôn nhựa
Hy vọng rằng, các máy móc doanh nghiệp trao tặng cho trường sẽ được sử dụng hết công suất, phục vụ hiệu quả hoạt động học tập và nghiên cứu của sinh viên. Đây cũng là một trong rất nhiều hoạt động doanh nghiệp phối hợp với Nhà trường để nâng cao chất lượng đào tạo nguồn lao động nhân lực cao cho đúng với nhu cầu xã hội. Chúc cho việc làm tốt đẹp này sẽ ngày một nhiều và lan rộng sang nhiều doanh nghiệp khác.

Thu Hiền

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,668,084       11/773