Tiêu điểm

Lễ phát động cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam năm 2013

Mùa robocon 2012 đã chính thức khép lại với giải Nhì cuộc thi Sáng tạo Robocon Châu Á Thái Bình Dương cho đội tuyển LH CATUS trường Đại học Lạc Hồng tại Hồng Kông. Những dư âm của chiến thắng đó vẫn còn lấp lánh trong đôi mắt của các bạn sinh viên khi tham dự lễ phát động cuộc thi Robocon năm 2013.

Sáng ngày 17/9/2012, tại phòng B203 trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra lễ phát động cuộc thi Robocon Việt Nam năm 2013. Tham dự buổi lễ có NGUT.TS Đỗ Hữu Tài – Chủ tịch HĐQT, Quyền Hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô là lãnh đạo luôn theo sát với phong trào robocon của trường trong nhiều năm qua. Sau khi Ths Nguyễn Bá Thuận – Phó trưởng khoa Cơ Điện báo cáo tổng kết phong trào robocon trường Đại học Lạc Hồng năm 2012, Ths Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, trưởng ban phụ trách robocon của trường đã có ý kiến chỉ đạo và tuyên bố phát động cuộc thi Sáng tạo robocon Việt Nam năm 2013 cho tất cả những sinh viên khối nghành công nghệ kỹ thuật. Được biết, cuộc thi sáng tạo Robocon Châu Á Thái Bình Dương năm 2013 sẽ do Việt Nam đăng cai tổ chức với chủ đề “Hành tinh xanh”. Đội tuyển vô địch cuộc thi Sáng tạo robocon Việt Nam sẽ tham dự kỳ thi cấp khu vực ngay tại sân nhà.

Cũng tại lễ phát động, Công ty Phát triển công nghệ robot đã gửi lẵng hoa chúc mừng và tài trợ một số thiết bị trị giá 400 USD cho đội tuyển tham gia cuộc thi robocon của trường.

Hy vọng, một lần nữa những ai yêu thích robocon Lạc Hồng sẽ được chứng kiến đội tuyển của chúng ta làm nên kỳ tích mới tại mùa robocon năm nay.

 

 

 

 

 

Thu Hiền

phát động, robocon, robocon 2013


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,658,592       1/826