Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng nhận Bằng khen của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội

Ngày 17/11/2012, tại trung tâm Hội nghị Quốc tế thủ đô Hà Nội, Bộ Giáo dục - Đào tạo phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội đã long trọng tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Quyết định số 84/2009/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt kế hoạch hành động Quốc gia vì trẻ em bị ảnh hưởng HIV/AIDS đến năm 2010 và tầm nhìn đến năm 2020. Đại diện trường Lạc Hồng có cô Nguyễn Hồ Xuân Hương - Trưởng phòng Công tác sinh viên tham dự.

Văn nghệ chào mừng Hội nghị

Tại Hội nghị, Lãnh đạo các Bộ đã đánh giá công tác hành động Quốc gia vì trẻ em bị ảnh hưởng HIV/AIDS được thực hiện trong ba năm qua. Qua đó nêu rõ những việc đã làm được, chưa làm được, nguyên nhân của những tồn tại, yếu kém và kiến nghị các giải pháp tăng cường công tác phòng, chống HIV/AIDS trong thời gian tới.

TS Ngũ Duy Anh - Vụ trưởng Vụ Công tác học sinh, sinh viên phát biểu khai mạc Hội nghị

Lễ ký kết thực hiện chương trình phối hợp giữa Bộ Y tế và Bộ Giáo dục - Đào tạo về bảo vệ, giáo dục và chăm sóc sức khỏe trẻ em, học sinh, sinh viên trong các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân, giai đoạn 2012-2020”

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu chỉ đạo

Trong thời gian qua, nhà trường đã triển khai sâu rộng đến toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên kế hoạch hành động Quốc gia vì trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, các biện pháp phòng chống HIV/AIDS bằng nhiều hình thức phong phú và đa dạng. Qua các đợt tuyên truyền đã nâng cao về nhận thức, hành động và đồng cảm của cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường đối với trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS, đẩy lùi các tệ nạn xã hội nói chung, HIV/AIDS nói riêng ra khỏi môi trường sư phạm.

TS. Doãn Mậu Diệp, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH kết luận hội nghị

 

PGS.TS Trần Quang Quý - Thứ trưởng Bộ GD-ĐT lên tặng Bằng khen cho tập thể và các cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống HIV/AIDS.

Tại Hội nghị, tập thể trường Đại học Lạc Hồng và cá nhân NGND. TS Đỗ Hữu Tài vinh dự được Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội tặng Bằng khen vì những thành tích xuất sắc trong việc thực hiện kế hoạch hành động Quốc gia trong phòng chống HIV/AIDS giai đoạn 2009-2012.

Cô Nguyễn Hồ Xuân Hương chụp hình lưu niệm tại Hội nghị

Ảnh: Võ Hải

P.Công tác sinh viên

HIV/AIDS, phòng chống


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,657,664       4/804