Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng dành giải Nhất giải thưởng "Tài năng khoa học trẻ Việt Nam" năm 2012 dành cho sinh viên

Ngày 02/12/2012, Trường Đại học Lạc Hồng tham gia báo cáo 2 đề tài nghiên cứu khoa học dự thi giải thưởng "Tài năng khoa học trẻ Việt Nam" dành cho sinh viên tại Hà Nội. Tham dự buổi báo cáo Trường Lạc Hồng gồm có 4 thành viên: ThS Lâm Thành Hiển, phó Hiệu trưởng nhà trường; TS Nguyễn Văn Tân, trưởng phòng NCKH-SĐH; sinh viên Phạm Thế Hiếu, Khoa Công nghệ Hóa -Thực phẩm và sinh viên Nguyễn Văn Tuấn, khoa Cơ điện.

Trong buổi báo cáo xét chọn giải Nhất, giải Nhì của giải thưởng có 34 đề tài đến từ các trường đại học trong cả nước thuộc 12 nhóm ngành: Nhóm ngành Khoa học Tự nhiên,  Khoa học Nông nghiệp, Y Dược, Khoa học Kỹ thuật 1, Khoa học Kỹ thuật 2, Khoa học Kỹ thuật 3, Khoa học Kỹ thuật 4, Kinh tế và Kinh doanh 1, Kinh tế và Kinh doanh 2, Khoa học Giáo dục, Khoa học Xã hội, Khoa học Nhân văn. Trong đó 2 đề tài Trường Lạc Hồng báo cáo thuộc nhóm ngành Khoa học Kỹ thuật 1 và Khoa học Kỹ thuật 4.

Kết quả Trường Đại học Lạc Hồng đã đạt giải Nhất với đề tài "Nghiên cứu chế tạo vật liệu cách nhiệt Polyurethane tỷ trọng thấp gia cường bằng hạt Nano SiO2 (LDRPF@SiO2)" và giải Nhì với đề tài "Thiết kế và thi công máy đếm Refill Shibo". Kết quả này là sự nỗ lực không ngừng của sinh viên cũng như giảng viên trường Đại học Lạc Hồng và đây cũng sẽ là một động lực lớn thúc đẩy phong trào nghiên cứu khoa học của Trường ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Khoa Sau đại học

giải Nhất, giải Nhì, Tài năng khoa học trẻ Việt Nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,657,653       4/804