Tiêu điểm

Giảng viên trẻ của Lạc Hồng tiếp tục đạt giải Nhì giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2012

Tiếp nối thành công của sinh viên đạt 1 giải Nhất và 1 giải Nhì trong giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2012 dành cho sinh viên, Trường Đại học Lạc Hồng có 2 giảng viên trẻ là thầy Cao Văn Dư thuộc khoa Công nghệ hóa- Thực phẩm và Cô Đoàn Thị Tuyết Lê thuộc khoa Công nghệ sinh học và môi trường tham dự vòng 2 của giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam” năm 2012 dành cho giành viên trẻ (lần đầu tiên Việt Nam có giải thưởng này).

Sáng nay, 09/12/2012, tại Hội trường D, trụ sở chính của Bộ Giáo dục và Đào tạo, số 49 Đại Cồ Việt, Hà Nội, giảng viên trẻ Cao Văn Dư của Trường Đại học Lạc Hồng đã thay mặt nhóm thực hiện đề tài để báo cáo trước Hội đồng đánh giá.

Đề tài “Nghiên cứu tổng hợp – khảo sát tính chất của vật liệu kim loại nano bạc, nano đồng và định hướng khả năng ứng dụng”.

Hội đồng khoa học đánh giá gồm 7 thành viên là các vị giáo sư đầu ngành Hóa học của Việt Nam đánh giá.

Hội đồng khoa học khen ngợi các bạn giảng viên trẻ đến từ Trường Đại học Lạc Hồng, có hướng nghiên cứu mới, tính sáng tạo cao, viết được 6 bài báo chuyên ngành liên quan đến đề tài và có ứng dụng tốt vào trong thực tế.

Sau 2 giờ báo cáo và bảo vệ đề tài trước Hội đồng khoa học của các bạn giảng viên. Hội đồng họp thêm 30 phút đồng hồ để xác định giải thưởng.

Kết quả, Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự đạt 1 giải Nhì thuộc về đề tài của thầy Cao văn Dư.

Đây là năm đầu tiên Việt Nam tổ chức giải thưởng, Trường Đại học Lạc Hồng đã đạt được giải Nhì.

Thời gian đến, còn có giảng viên trẻ Đoàn Thị Tuyết Lê thuộc khoa Công nghệ sinh học và môi trường tham dự tranh giải cao. Hy vọng Trường Đại học Lạc Hồng lại tiếp tục đạt giải cao để kết thúc một năm đầy thành công trong nghiên cứu khoa học nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập trường.

Bảng kết quả trong giải thưởng “Tài năng khoa học trẻ Việt Nam”

Giải thưởng dành cho

Giải nhất

Giải nhì

Sinh viên

1

1

Giảng viên (*)

 

1

(*) Còn 1 đề tài của giảng viên tranh giải cao, chưa có kết quả

Với kết quả này, Trường Đại học Lạc Hồng được các nhà khoa học đánh giá là trường có môi trường nghiên cứu khoa học tốt cho sinh viên và giảng viên.

Nguyễn Văn Tân

tài năng khoa học trẻ, nckh, giải nhất, giải nhì, tài năng khoa học trẻ Việt Nam


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,656,474       4/801