Tiêu điểm

Trường Đại học Lạc Hồng đón lễ khai giảng năm học mới 2008 - 2009.

Đến tham dự lễ khai giảng trường Đại học Lạc Hồng có ông Đỗ Quốc Anh – Vụ trưởng, Giám đốc văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo phía Nam tại TP Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Văn Dũng – Thường trực Hội đồng Nhân dân Tỉnh Đồng Nai; ông Nguyễn Thiệp – Phó Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Đồng Nai; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp; các cơ quan thông tấn báo, đài; các thầy cô trong Hội đồng Quản trị, Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy cô giáo và đại diện sinh viên trong trường.

 

 

 

Khách mời tham dự Khai giảng.

Thay mặt cho lãnh đạo trường, TS Trần Hành – Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng báo cáo tổng kết năm học 2007 – 2008 và đọc diễn văn khai mạc buổi lễ, đánh trống khai trường năm học 2008 – 2009. Thầy tự hào tổng kết những cố gắng và thành tựu đạt được của trường Đại học Lạc Hồng trong năm học vừa qua. Cụ thể ở các lĩnh vực như: phong trào nghiên cứu khoa học của giáo viên và sinh viên, phong trào Robocon, xây dựng hoàn chỉnh chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ, nội dung chương trình hướng đến người học tự học có hướng dẫn của giáo viên, xây dựng và trang bị mới cơ sở vật chất hiện đại, chăm lo đời sống của giáo viên, cán bộ nhân viên và sinh viên trong toàn trường...

Phát biểu trong buổi lễ khai giảng, ông Đỗ Quốc Anh nhiệt liệt hoan nghênh những thành tích đạt được của trường Đại học Lạc Hồng trong thời gian qua. Ông cũng khẳng định với những hoạt động: đào tạo theo nhu cầu xã hội, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ… trường Đại học Lạc Hồng đã trở thành một trong những thương hiệu Đại học hàng đầu trong các trường ngoài công lập. Trong năm học vừa qua trường đã triển khai những hoạt động rất trúng với nhiệm vụ mà Bộ đề ra; hy vọng trong năm học này trường tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình và thực hiện tốt những nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới. Thay mặt Nhà trường, TS Trần Hành cảm ơn lời nhận xét của Vụ trưởng và hứa sẽ thực hiện tốt những nhiệm vụ mục tiêu của năm học mới do Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam đã đề ra.

 

TS Trần Hành đánh trống khai giảng năm học 2008 - 2009

 

Ông Đỗ Quốc Anh - Vụ trưởng, Giám đốc Văn phòng Bộ GD-ĐT phía nam phát biểu tại buổi lễ

Trong buổi lễ khai giảng, trường Đại học Lạc Hồng đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm học 2006 – 2007” do Chính Phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam trao tặng. Ngoài ra để ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi trong công tác giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học của các thầy cô giáo, cán bộ nhân viên trong trường, Tỉnh ủy Đồng Nai cũng khen thưởng những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Cũng trong buổi lễ, Nhà trường đã trao tặng học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, sinh viên nghèo vượt khó với tổng số tiền lên đến hơn 400 triệu đồng. Ngoài ra lãnh đạo nhà trường đã công bố quyết định tốt nghiệp và tiến hành lễ trao bằng tốt nghiệp cho những tân cử nhân, kỹ sư Khóa 2003, 2004.    

 

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ khai giảng

 

Lãnh đạo Nhà trường đón nhận danh hiệu đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua do Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam trao tặng

 

TS Trần Hành tiếp nhận học bổng của các đơn vị tài trợ

 

TS. NGUT Đỗ Hữu Tài trao tặng hoa và quà lưu niệm cho các giáo viên thỉnh giảng.

 

Khen thưởng Giảng viên có thành tích trong nghiên cứu khoa học

 

Vụ trưởng Đỗ Quốc Anh trao bằng khen cho chiến sĩ thi đua cấp Bộ của trường.

 

Trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó.

 

Trao học bổng cho sinh viên đạt thành tích cao trong học tập.

 

TS Trần Hành trao bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư, cử nhân khóa 2003, 2004.

 

Thu Hiền

đại học, lạc hồng, khai giảng, năm học, đại học lạc hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,718,441       4/571