Tiêu điểm

Hội thảo Liên kết đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực với các Doanh nghiệp Nhật Bản

Tham dự buổi hội thảo có ông Đỗ Quốc Anh – Vụ trưởng, Giám đốc Văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo phía Nam tại TP Hồ Chí Minh; bà Nguyễn Thị Thu Lan – Nguyên Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai, ông Võ Thanh Lập – Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai; đại diện lãnh đạo các Doanh nghiệp Nhật Bản. Về phía Nhà trường có các thầy cô trong Hội đồng Quản Trị, TS Trần Hành – Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng cùng các thầy cô giáo, các bạn sinh viên trong trường.

Trước khi bước vào Hội thảo các vị khách mời cùng TS Trần Hành đã khai mạc Triển lãm “Đại học Lạc Hồng đồng hành với các Doanh nghiệp trong đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực”. TS Trần Hành – Hiệu trưởng Nhà trường và ông Võ Thanh Lập – Trưởng Ban quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai cắt băng khánh thành hội trợ triển lãm, đồng thời TS Trần Hành cũng tặng hoa cho các đơn vị tham gia triển lãm.

TS Trần Hành và khách mời tham dự triển lãm

 

TS Trần Hành và ông Võ Thanh Lập cắt băng khánh thành hội trợ triển lãm.

 

 

TS Trần Hành cùng khách mời thưởng thức trà đạo của Nhật Bản

 

tham quan gian hàng triển lãm của Khoa Công nghệ Thông tin

 

Khách mời chụp hình lưu niệm tại gian hàng triển lãm của Khoa Đông Phương

 

Sau khi tham quan các gian hàng trong hội trợ triển lãm, TS Trần Hành cùng đoàn khách mời đã tham dự Hội thảo “Liên kết đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực với các Doanh nghiệp Nhật Bản” tại Hội trường A301.

Trong diễn văn khai mạc hội thảo, TS Trần Hành đã nhấn mạnh “Nhằm thúc đẩy mối quan hệ liên kết giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, mục tiêu trong những năm học tới của Nhà trường là đào tạo theo nhu cầu của Doanh nghiệp bằng cách trường sẽ hợp tác với từng Doanh nghiệp theo từng ngành nghề cụ thể sau đó cùng nhau xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu và trình độ công nghệ của Doanh nghiệp. Thông qua đó hình thành mối liên kết, hợp tác chặt chẽ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp nhằm phát huy được hết khả năng của hai bên để đạt được hiệu quả kinh tế và xã hội cao. Thông qua buổi hội thảo này Nhà trường mong các Doanh nghiệp nhận xét chất lượng nguồn nhân lực tại địa phương cũng như nhu cầu lao động của doanh nghiệp trong tương lai. Từ đó Nhà trường và Doanh nghiệp cùng nhau kí kết hợp tác đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực theo yêu cầu của Doanh nghiệp”. Tại hội thảo, các Doanh nghiệp Nhật Bản đã trình bày tham luận của mình đóng góp ý kiến cho chương trình đào tạo của trường và cùng Nhà trường thảo luận các vấn đề trong hợp tác đào tạo nhằm đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.  

 

 

Văn nghệ chào mừng buổi Hội thảo

 

TS Trần Hành phát biểu khai mạc Hội thảo

 

Ông Đỗ Quốc Anh đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại hội thảo

 

Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh và Đại diện Doanh nghiệp Nhật Bản trình bày tham luận

 

TS Trần Hành tiếp nhận quà tặng của công ty Sanko Mold

Thu Hiền

hội thảo, đào tạo, doanh nghiệp, liên kết, nhân lực, nhật bản, sử dụng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,718,423       3/571