Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng tổ chức thi tốt nghiệp quốc gia (2012-2013)

Nối tiếp thành công của kỳ thi tốt nghiệp chuyên ngành vào trung tuần tháng 01 vừa qua. Sáng, ngày 30/01/2013 Trường Đại học Lạc Hồng đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp chính trị quốc gia tại 03 hội đồng (CS2, CS3 và CS5). Thông qua kỳ thi đã khép lại một đoạn đường thành công, ghi nhận nhiều thành quả và công sức của tập thể sư phạm nhà trường trong sự nghiệp giáo dục.

Ban Thư ký chụp hình lưu niệm trước giờ họp hội đồng

Bước vào những ngày cận tết Nguyên Đán, ngoài việc chỉ đạo hoàn tất các công tác cuối năm; Ban Giám hiệu nhà trường đã chỉ đạo các khoa, phòng ban phải nghiêm túc thực hiện kỳ thi theo đúng trình tự quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất do kỳ thi mang đến. Đây là một trong những đợt “vượt vũ môn”  không chỉ quyết định kết quả học tập của sinh viên mà còn góp phần đánh giá kết quả đào tạo của nhà trường. Tuy kỳ thi tốt nghiệp chuyên ngành diễn ra trước đó không lâu nhưng nhà trường vẫn kiên định tổ chức kỳ thi:“Mỗi cán bộ nghiêm túc, khách quan; mỗi điểm thi an toàn và mỗi sinh viên phải nhận thức trách nhiệm của bản thân và nỗ lực hoàn thành bài thi của mình”.

Phó trưởng điểm thi CS2 tiến hành sinh hoạt hội đồng

7h00 sáng cùng ngày, đồng loạt cả 03 hội đồng đã tiến hành sinh hoạt. Trưởng các điểm thi tỉ mỉ hướng dẫn các quy trình diễn ra trong lúc nhận, phát đề và giai đoạn làm bài của các thí sinh…

Ths. Lâm Thành Hiển_ Trưởng điểm thi CS2 tiến hành phát đề thi cho các cán bộ coi thi

Cán bộ coi thi thực hiện việc gọi tên và kiểm tra thông tin của thí sinh

Ban Thanh tra kiểm tra quá trình cán bộ coi thi phổ biến các quy tắc phòng thi cho các thí sinh

Gần 11h00 cùng ngày, Ban Thư ký của cả 03 đội đồng đã hoàn tất thủ tục kiểm tra, niêm phong các túi bài thi.

Qua công tác tổ chức cho thấy một kỳ thi tốt nghiệp nữa đã diễn ra thành công tốt đẹp. Kiên định trong hướng phát triển và kiên định trong mọi tình huống khó khăn đã đưa Đại học Lạc Hồng vượt qua nhiều thử thách và liên tục gặt hái nhiều thành công trong quá trình phát triển thương hiệu của mình.

Diễm Nhi

kỳ thi, tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,670,229       2/767