Tiêu điểm

Kỳ thi tốt nghiệp chuyên ngành năm học 2012 - 2013

Sáng ngày 15/01/2013, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thành công kỳ thi tốt nghiệp quốc gia năm 2012-2013 môn cơ sở ngành và môn chuyên ngành cho các hệ đào tạo chính quy, liên thông và tại chức.

Một góc bảng phân công nhiệm vụ của các cán bộ thực hiện công tác coi thi tại hội đồng CS5

Là kỳ thi mang tính chất quan trọng, góp phần đánh giá từ chất lượng đào tạo đến công tác tổ chức hội đồng thi của các cơ sở giáo dục đại học.

Trong đợt thi này, nhà trường đã thành lập ba hội đồng thi tại CS2, CS3 và CS5 để đảm bảo một kỳ thi tốt nghiệp an toàn, nghiêm túc và chất lượng cho hơn 2.000 sinh viên. Trước đó, nhà trường đã đặc biệt chú trọng chuẩn bị từ khâu phối hợp kiểm tra và lập danh sách sinh viên dự thi đến công tác kiểm tra đề thi và cơ sở vật chất.

Tại hội đồng CS2, sinh viên đã tập trung từ rất sớm

Đúng 6h30 sáng cùng ngày, đồng loạt cả ba hội đồng đã tiến hành sinh hoạt phổ biến quy chế thi. Mặc dù, toàn thể CB, GV, NV luôn được trang bị đầy đủ kỹ năng để thực hiện tốt nhiệm vụ vào các kỳ thi. Nhưng các trưởng điểm thi vẫn sinh hoạt rất kỹ về quy chế, yêu cầu giám thị gác thi kiểm tra kỹ từng túi bài thi, tránh để xảy ra sai xót. Đồng thời nhắc nhở sinh viên giữ thái độ nghiêm túc và đúng mực trong kỳ thi.

Cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi và nhắc nhở sinh viên trước giờ thi

Sau 2 buổi thi diễn ra trong ngày, theo đánh giá chung từ phòng Đào tạo của trường, tuy số lượng sinh viên phân bổ tại các cơ sở khá đông nhưng các hội đồng đã có kế hoạch và các phương án thực hiện chu đáo đảm bảo tuyệt đối cho kỳ thi. Chính vì thế kỳ thi tốt nghiệp quốc gia môn cơ sở và chuyên ngành đã diễn ra thành công tốt đẹp. Từ thành công đó, nhà trường tiếp tục nghiêm túc tiến hành các công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp quốc gia môn chính trị vào cuối tháng 01/2013.

Diễm Nhi

tốt nghiệp, chuyên ngành


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,670,356       13/767