Tiêu điểm

Cùng VTV2 "Tư vấn Tuyển sinh 2013"

Hơn hai tuần nữa là các em học sinh phải hoàn tất hồ sơ đăng ký dự thi ĐH, CĐ năm 2013. Nhằm rút ngắn khoảng cách lo âu của các thí sinh trước mùa thi sẽ mở ra một trang mới trong cuộc đời của các em. Chương trình tư vấn tuyển sinh 2013 vẫn tiếp tục đến với học sinh THPT tại TP.Biên Hòa- Tỉnh Đồng Nai. Chương trình do Ban Khoa Giáo Đài truyền hình Việt Nam và Trường Đại học Lạc Hồng (ĐHLH) phối hợp tổ chức; cạnh đó còn có sự đồng hành của Trường Đại học Công nghệ Kỹ thuật TP.HCM và đơn vị bảo trợ thông tin trên trang điện tử www.tuvantuyensinh.vn

14h00, ngày 23/03/2013 VTV2 thực hiện quay hình trực tiếp chương trình Tư vấn tuyển sinh 2013 tại hội trường A.301 (CS1-ĐHLH). Khách mời của Chương trình gồm có:

ThS. Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng;

ThS. Võ Xuân Lý - Phó Giám đốc Trường Đại học Giao thông vận tải;

TS. Trần Ái Cầm - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nguyễn Tất Thành;

TS. Trần Đình Lý - Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Nông lâm;

Thầy Lê Đại Hưng - Phó phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật  và Du lịch Sài Gòn;

Thầy Nguyễn Quốc Anh - Trưởng phòng Tư vấn - Tuyển sinh và Truyền thông Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM

PGS.TS Trần Văn Lăng - Trưởng khoa Công nghệ thông tin- Đại học Lạc Hồng;

TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học và Sau đại học Trường Đại học Lạc Hồng;

ThS. Phạm Văn Toản - Phó Trưởng khoa Cơ Điện - Trường Đại học Lạc Hồng;

Ông Phạm Văn Vui - Phó Tổng giám đốc Công ty VMEP Việt Nam;

Ông Nguyễn Minh Thiện - Trưởng phòng kỹ thuật Công ty Nec-Tokin Việt Nam.

Chương trình đã cung cấp cho các em học sinh và quý phụ huynh về những điểm mới trong quy chế tuyển sinh 2013, giới thiệu thông tin tuyển sinh và giải đáp những thắc mắc của quý phụ huynh và các em học sinh về việc định hướng nghề nghiệp, nhu cầu việc làm sau khi ra trường.

Bên cạnh đó trường Đại học Lạc Hồng cũng có chương trình riêng dành cho thí sinh quan tâm đến chiến lược đào tạo của nhà trường; các ngành mũi nhọn của nhà trường như CNTT, Cơ điện ... ; và những điểm mới mà ĐHLH dành cho các thí sinh trong mùa tuyển sinh 2013. Được biết, mùa tuyển sinh 2013, ĐHLH tuyển sinh 2.200 sinh viên. Trường đào tạo nhiều ngành về kinh tế, xã hội để thí sinh có thể lựa chọn theo sở thích của mình. Đặc biệt, năm nay, Trường tuyển sinh thêm một ngành mới: ngành Dược sỹ đại học. Thông qua tuyển sinh Trường sẽ lấy từ 70 – 80% chỉ tiêu, còn lại 20 – 30% sẽ xét tuyển nguyện vọng. Thời gian thi và xét tuyển sẽ theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Các em học sinh lắng nghe trả lời của Ban Tư vấn

Và còn rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho các vị khách mời, với nội dung xoay quanh các vấn đề về định hướng nghề nghiệp, phương pháp và thái độ học tập như thế nào để đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp. Từ đây đại diện lãnh đạo của các doanh nghiệp còn có những nhận xét và tỏ rõ thái độ hài lòng về chiến lược đào tạo, hài lòng về nguồn nhân lực được cung ứng cũng như các công trình chuyển giao công nghệ của ĐHLH cho các doanh nghiệp. Đồng thời để lại nhiều lời khuyên rất thiết thực đến các thí sinh của chương trình.

Các doanh nghiệp tham gia chương trình

Diễm Nhi

Lạc Hồng, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,308,738       1/706