Tiêu điểm

Vui Tết Trung Thu cùng thiếu nhi Lạc Hồng

Tối ngày 06/09/2014 vừa qua. Đông đảo con em cán bộ, giảng viên, nhân viên Đại học Lạc Hồng đã cùng nhau vui Hội Trăng rằm tại khuôn viên cơ sở 2 (ĐHLH). Qua đó, các em được tham gia nhiều hoạt động náo nhiệt như múa lân, rước đèn, đố vui có thưởng, giao lưu văn nghệ...

TS.Diệp Cẩm Thu - tặng quà Trung Thu cho các em nhỏ

Đặc biệt hơn mọi năm, thay vì gửi quà cho các cháu thông qua các Tổ Công đoàn. Năm nay, nhà trường muốn tạo cho các em thiếu nhi và nhi đồng có đêm Trung Thu vui vẻ, ấm áp và đáng nhớ. BCH Công đoàn và Chi đoàn Cơ quan ĐHLH phối hợp tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu” cho con em CB, GV,NV toàn trường. Chương trình đã mang đến cho các em những giây phút vui chơi, giao lưu đầy tiếng cười. Qua đó để các em thêm hiểu, thêm yêu nơi bố mẹ mình sinh hoạt và làm việc.

Chú Cuội lớn và Chú Cuội nhỏ cùng múa tiết mục "Chơi Trăng"

... Biểu diễn văn nghệ và nhận quà của nhà tài trợ Công ty Suzuki

Nụ cười và niềm vui của các em là thành công của BTC

Các em đã có dịp vui chơi cùng với Chị Hằng Nga, Chú Cuội, cùng xem những màn múa lân và hát múa đặc sắc. Cùng tham gia đóng góp những tiết mục chương trình vui chơi, văn nghệ do chính các em biểu diễn. Bên cạnh đó, các em còn được nhận những phần quà của BTC để “ngày vui” của các em được trọn vẹn.

Các em tham gia trò chơi cùng Chị Hằng và Chú Cuội

Việc tổ chức chương trình “Vui Tết Trung Thu” thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, BCH Công đoàn và Chi đoàn Cơ quan đến đời sống tinh thần của con em cán bộ, viên chức – lao động nhà trường. Đồng thời, đây cũng là dịp nhà trường gặp gỡ, động viên, khuyến khích các em thể hiện năng khiếu của bản thân. Qua đó giúp các em phát huy tố chất này trong học tập; phấn đấu hơn nữa để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Hình ảnh ghi nhận đêm Hội 

Diễm Nhi

thiếu nhi, trung thu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,192,412       1/291