Tiêu điểm

Doanh nghiệp đồng hành cùng LHU đến Shell Eco marathon Asia 2016

Giám đốc công ty TNHH dầu nhờn Quỳnh Loan – Ông Bùi Văn Trung và Ông Nguyễn Trung Thành – Quản lý Kinh doanh khu vực TP.HCM và Đông Nam Bộ đã có buổi ký kết thỏa thuận hợp tác với nhà trường, qua đó còn tài trợ 100 triệu đồng cho 2 đội xe tiết kiệm nhiên liệu tham gia cuộc thi Shell Eco marathon Asia 2016 (LH-Gold Energy và LH-EST). Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng Đại học Lạc Hồng vào sáng nay (26/12/2016).

Nguyễn Vũ Quỳnh

Ông Nguyễn Vũ Quỳnh giới thiệu về đội tuyển dự thi Shell Eco Marathon 2016 của LHU

Thay mặt Ban lãnh đạo nhà trường, Ông Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực và Ông Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng Khoa Cơ điện – Điện tử đã đón tiếp doanh nghiệp, đồng thời thực hiện nghi thức ký kết hợp tác và tài trợ.

Trao đổi tại chương trình, Ông Bùi Văn Trung mong muốn được đồng hành cùng những sinh viên dám nghỉ dám làm và có khát vọng chinh phục những thử thách sáng tạo. Theo Giám đốc công ty TNHH dầu nhờn Quỳnh Loan, cuộc thi “Chế tạo xe tiết kiệm nhiên liệu Shell Eco marathon Asia” là một sân chơi cạnh tranh lành mạnh. Nơi những người tham gia kết hợp sự sáng tạo, trí tưởng tượng và những hiểu biết về công nghệ để thiết kế ra những chiếc xe có khả năng cạnh tranh về hiệu suất tiêu hao nhiên liệu. Cuộc thi hướng tới mục đích nâng cao niềm vui sáng tạo trong làm việc nhóm. Cũng như ý thức bảo vệ môi trường cho giới trẻ. Ông hy vọng rằng, cùng sự đồng hành của công ty thì Đại học Lạc Hồng sẽ lập được kỷ lục mới tại Shell Eco marathon 2016.

ký kết tài trợ tham dự Shell eco marathon 2016

(Từ trái sang) Ông Bùi Văn Trung và Ông Lâm Thành Hiển

thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác và tài trợ

Với khát vọng vượt qua “kỷ lục” chạy 164,4 km tốn 1 lít xăng ethanol E100 của chính mình tại Shell Eco Marathon 2015, LH-Gold Energy và LH-EST tiếp tục cải tiến và cho ra đời dòng sản phẩm mới “xe tiết kiệm nhiên liệu thể loại Urban concept 2016”.  Gần nữa năm lên ý tưởng thiết kế mẫu mã và nâng cấp hệ thống vận hành, tính đến thời điểm này đội xe mô hình tiết kiệm nhiên liệu LH-Gold Energy và LH-EST đã sẵn sàng tiến tới đường đua Shell Eco Marathon 2016.

 

XE THI SHELL ECO MARATHON 2016

Đổi tuyển ra mắt sản phẩm với doanh nghiệp tại Lễ ký kết hợp tác và tài trợ

Cuộc thi chế tạo xe tiết kiệm nhiên liệu Shell Eco marathon Asia 2016 sẽ bắt đầu vào đầu tháng 3/2016 tại Manila, Philippine. Theo ước tính của Ban Tổ chức, cùng tranh tài năm nay có hơn 100 đội sinh viên đến từ Châu Á và Trung Đông. Đại học Lạc Hồng là một trong số các đội tiêu biểu của Việt Nam tiếp tục sở hữu vé thông hành đến với đường đua trí tuệ và sáng tạo này. Trước đó Đại học Lạc Hồng cũng đã để lại dấu ấn đặc sắc tại cuộc thi thiết kế xe tiết kiệm nhiên liệu (Quán quân hạng mục Mô hình đô thị Shell Eco marathon Asia 2015, nhiên liệu thay thế với kỷ lục 164 km/lít ethanol; top 10 Shell Eco marathon năm 2014; giải phong cách EMC 2013 – Honda…).

Diễm Nhi

doanh nghiệp, tài trợ, shell eco marathon 2016


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,164,580       1/535