Hoạt động

Thực tập có lương và học bổng cho sinh viên Ngành Hàn Quốc học

Đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với gần 100 sinh viên năm 3 và năm 4 Ngành Hàn Quốc học (Khoa Đông Phương – Đại học Lạc Hồng) để trao đổi về chương trình học bổng và tuyển chọn thực tập sinh có lương tại công ty. Buổi gặp mặt diễn ra tại cơ sở 3 Trường đại học Lạc Hồng vào đầu tháng 06 vừa qua.

LÃNH ĐẠO LHU

Đại diện lãnh đạo nhà trường, Ông Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực (giữa)

tìm hiểu về sản phẩm và ngành nghề hoạt động của Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha

Ngoài sự có mặt của đại diện của Công ty MDF VRG Dongwha còn có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng khoa Đông Phương học, đại diện Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên cùng quý thầy cô phụ trách ngành Hàn Quốc học.

Trao đổi trực tiếp khi gặp sinh viên, phía công ty cho biết: “Năm 2016, MDF VRG Dongwha mở rộng quy mô sản xuất khi đầu tư xây dựng thêm một dây chuyền sản xuất ván MDF với công suất 200.000m3/năm. Để đáp ứng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của MDF VRG Dongwha, công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều vị trí có trình độ và kinh nghiệm đa dạng theo tính chất công việc”

cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha

Đại diện Công ty cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha chia sẻ về chiến lược nhân sự

Việc Công ty cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha đến với Đại học Lạc Hồng chính là cơ hội nghề nghiệp cho các ứng viên có nhu cầu làm việc cho các công ty đa quốc gia có quy mô lớn. Ngoài ra, MDF VRG Dongwha còn tạo cơ hội thực tập cho sinh viên năm 3 với mức lương 5 triệu đồng/tháng, cung cấp chỗ ở và xe đưa rước đi lại. Sau 1 tháng thức tập, công ty còn hướng đến mục tiêu xa hơn là xét tặng suất học bổng cho các ứng viên theo tiêu chí mà công ty đưa ra. Mục đích tuyển chọn sinh viên thực tập rồi xét tặng học bổng là một trong những chiến lược nhân sự của Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha trong thời gian lâu dài. Học bổng dành cho mỗi sinh viên là 500 USD/2 học kỳ của năm học cuối. Chính sách nhân sự này của Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình và đầy phấn khởi của các bạn sinh viên tham dự.

cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha

Sinh viên đặt câu hỏi về quyền lợi khi thực tập hè tại Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha

Phía nhà trường cũng rất mong các sinh viên nắm bắt thật tốt cơ hội này và vận dụng kiến thức cũng như kỹ năng đã được trang bị để thể hiện một cách tốt nhất trong kỳ thực tập hè sắp tới.

Nguồn nhân lực luôn là yếu tố then chốt quyết định sự thành công lớn nhất cho doanh nghiệp. Và để đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp đòi hỏi giữa doanh nghiệp và đơn vị giáo dục cần có sự liên kết để đào tạo nguồn lực phù hợp với mục tiêu hoạt động và hướng đi của doanh nghiệp, nhằm tránh việc đào tạo lại, đồng thời giải quyết được nhu cầu việc làm cho sinh viên ngay sau khi tốt nghiệp. Chính vì mục tiêu phát triển những giá trị bền vững đó, trong những năm gần đây, Đại học Lạc Hồng đã không ngừng tạo ra những cầu nối vững chãi giữa doanh nghiệp – nhà trường – sinh viên, qua đó góp phần thúc đẩy lợi ích chung cho cộng đồng.

Công ty Cổ phần gỗ MDF VRG Dongwha

- Được thành lập năm 2008 với tổng vốn đầu tư 160 triệu USD giữa Dong-Wha International (Hàn Quốc) và Tập đoàn Cao su Việt Nam

- Tọa lạc tại Huyện Nhơn Thành, Tỉnh Bình Phước với tổng diện tích 39 ha.

- Năm 2012, nhà máy chế biến gỗ MDF VRG Dongwha được khánh thành với quy mô sản xuất lớn nhất châu Á với tổng công suất hàng năm đạt hơn 300.000 m3/năm.

- Nhà cung cấp các loại ván MDF, HDF, LDF có thị phần lớn nhất Việt Nam. Năm 2012, công ty tiếp tục mở rộng sản xuất và kinh doanh thị trường keo UF, MUF và formaline đạt chất lượng cao.

D.N

thực tập, doanh nghiệp, Hàn Quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,154,736       4/454