Tiêu điểm

Giám đốc FPT Japan tự hào trước chiến thắng của LHU tại ABU Robocon 2017

Sau chiến thắng vang dội của đội tuyển LH-NICESHOT Đại học Lạc Hồng tại Chung kết cuộc thi ABU Robocon 2017 tại Tokyo, Đại học Lạc Hồng đã nhận không ít sự quan tâm của các cơ quan thông tấn báo chí, thư chúc mừng của các doanh nghiệp và các đơn vị có liên kết đào tạo với Trường. Đặc biệt, trong những ngày đoàn ABU Robocon Lạc Hồng còn lưu lại trên đất nước Nhật Bản, Trường còn nhận được lời mời ghé thăm từ các trường kỹ thuật. Trong đó, bất ngờ nhất là sự quan tâm của Giám đốc FPT Japan dành cho Trường.

Giám đốc FPT Japan – Chi nhánh Osaka xúc động và tự hào trước chiến thắng của LHU tại ABU Robocon 2017

Lãnh đạo FPT Japan – Chi nhánh Osaka, Nhật Bản

chúc mừng LHU - nhà vô địch ABU Robocon 2017

Chiều ngày 31/08/2017, đoàn ABU Robocon Lạc Hồng do Tiến sĩ Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực làm trưởng đoàn đã được đón tiếp nồng hậu tại Trung tâm FPT Japan - Chi nhánh Osaka. Tại đây, đoàn đã nhận thư chúc mừng từ ông Trần Đăng Hòa - Giám đốc FPT Japan. Đồng thời, để động viên hoạt động nghiên cứu sáng tạo của sinh viên Lạc Hồng trong phong trào robocon, FPT Japan đã dành tặng đội tuyển suất tài trợ trị giá 100.000 Yen.

FPT Japan – CN Osaka

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực ĐH Lạc Hồng

cám ơn sự đón tiếp nồng hậu của Ban Giám đốc FPT Japan - Chi nhánh Osaka 

Trong thư chúc mừng của Giám đốc FPT Japan đã đọng lại rất nhiều sự quan tâm và niềm kỳ vọng vào thế hệ trẻ Đại học Lạc Hồng. Qua đó, ông đã bày tỏ sự đồng cảm về những nỗ lực của các sinh viên để có được những thành quả đáng tự hào của Robocon Lạc Hồng. Chính sự động viên và quan tâm của Ông Trần Đăng Hòa - Giám đốc FPT Japan và các thành viên của FPT đang làm việc tại Nhật Bản như tiếp thêm sức mạnh cho hành trình và những hướng đi sắp tới của Trường trong phong trào robocon lẫn hoạt động đào tạo.

FPT Japan – CN Osaka

Thư chúc mừng và suất tài trợ của Ông Trần Đăng Hòa - Giám đốc FPT Japan

dành cho Robocon LHU

“Thư chúc mừng

Các bạn Robocon Lạc Hồng thân mến,

Nghe tin các em xuất sắc, kiên cường vô địch Robocon châu Á Thái Bình Dương 2017 tại Tokyo, anh và rất nhiều anh em FPT đang làm việc tại Nhật Bản cảm thấy xúc động và tự hào vô cùng.

Thay mặt cho người FPT – những người đang cố gắng từng ngày tại Nhật và trên khắp các mảnh đất năm châu để khẳng định bản lĩnh của con người Việt Nam trên thế giới, anh muốn gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới các em. Cảm ơn các em vì đã cố gắng miệt mài, chắt chiu từng ngày của tuổi trẻ, làm rạng danh Tổ quốc ngày hôm nay.

Để có một chiến thắng được gọi tên, chắc hẳn đã có rất nhiều những ngày nỗ lực thầm lặng. Chúc các em luôn có thật nhiều sức khỏe, trí tuệ để tiếp tục con đường đam mê của mình, và cả FPT sẽ cùng nhau cố gắng trên con đường làm rạng danh Việt Nam.

                                                             FPT Japan – Tokyo, ngày 31/08/2017

                                                                                 Giám đốc

                                                                            Trần Đăng Hòa”

NHI (ảnh Hien Lam)

FPT Japan, Osaka, robocon, vô địch


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,122,782       1/249