Tiêu điểm

Internship - xu hướng và cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên LHU

Ngày 08/07/2019, Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự được đón tiếp Công ty Kowa Group và cùng phối hợp tổ chức Hội thảo “Cơ hội thực tập và làm việc tại Nhật Bản 2019", giới thiệu chương trình Internship (thực tập có lương tại Nhật Bản). Đây là một  trong những xu hướng và cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho sinh viên LHU trong những năm trở lại đây.

intership

             Sinh viên LHU và đại diện doanh nghiệp Pushynushima

Lần làm việc này, Đoàn lãnh đạo và nhân sự phía Công ty Kowa Group đóng vai trò là người kết nối giữa ĐH Lạc Hồng và công ty Pushynushima do Ông Mizuki-giám đốc làm trưởng đoàn.

Trong chương trình các bạn sinh viên được đại diện Công ty cổ phần Kowa chia sẻ và giải đáp thắc mắc liên quan đến chương trình "Japan Internship 2019". Chương trình giúp các bạn sinh viên được tiếp xúc với môi trường làm việc chuyên nghiệp của hệ thống khách sạn – resort lớn nhất vùng Yomitan, đồng thời giúp các bạn hoàn thành chuyên đề thực tập tốt nghiệp một cách hiệu quả, thực tế. Sự có mặt của doanh nghiệp, góp phần giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về hoạt động của công ty và công việc sắp tới của mình.

intership

Ban giám đốc Pushynushima trực tiếp ghé thăm trường và tuyển dụng sinh viên

Được biết, Pushynushima là doanh nghiệp nổi tiếng về tàu biển, tàu lặn và các hoạt động vui chơi giải trí ở biển. Trung bình 1 tháng có khoảng 600 lượt khách đến tham quan. Đây là lần đầu tiên lãnh đạo Pushynushima tới trường để cùng đặt vấn đề hợp tác. Phía doanh nghiệp sẽ tuyển dụng khoảng 6-7 sinh viên qua thực tập. Nếu lần hợp tác này đạt kết quả tốt chủ doanh nghiệp hứa hẹn sẽ nâng số lượng các đợt thực tập tiếp theo lên nhiều hơn.

Chương trình này hướng tới các bạn sinh viên năm 4 ngành Nhật Bản học. Trong quá trình thực tập, sinh viên cũng được trả thù lao như người đi làm tại Nhật và được hưởng các chính sách về thuế, bảo hiểm v.v .. giống như một nhân viên thực thụ.

Intership - xu hướng và cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên LHU

Các bạn sinh viên đang chuẩn bị cho buổi phỏng vấn

Một năm thực tập tại các khách sạn Nhật với những tiêu chuẩn rất cao về dịch vụ sẽ giúp cho sinh viên nâng cao năng lực tiếng Nhật, năng lực nghề nghiệp cũng như phong cách làm việc trong ngành dịch vụ, du lịch, khách sạn.

Intership - xu hướng và cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên LHU

Đại diện công ty KOWA, ông Taniguchi Masayuki (trái)

giới thiệu về chương trình Internship

Hi vọng sinh viên sẽ cố gắng trau dồi kiến thức, ngoại ngữ để nắm bắt các cơ hội được thực tập và làm việc trong môi trường quốc tế. Trường Đại học Lạc Hồng cũng đang ngày một nỗ lực kết nối với các đối tác khác nhau nhằm triển khai các chương trình đào tạo và làm việc hướng đến môi trường hội nhập toàn cầu. Chương trình thực tập sinh có lương tại Nhật Bản là một hướng đi khả thi và có lợi cho sinh viên, đang được Trường Đại Học LHU mở rộng trong thời gian qua.

P/S: Kowa Group là công ty nhân sự chuyên cung cấp dịch vụ nhân sự cho các công ty khách hàng trong lĩnh vực y dược, thực phẩm, sản xuất linh kiện xe hơi, linh kiện điện tử và các ngành dịch vụ khách sạn, nhà hàng,… với gần 28 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực này. Đây là lần thứ 3 công ty Kowa liên kết với trường ĐH Lạc Hồng.

Diễm Nhi H.Y

Internship, cơ hội việc làm hấp dẫn, sinh viên LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,117,490       1/486