Tiêu điểm

Thực tập có lương cho hơn 100 sinh viên LHU

Không chỉ thực hiện đúng cam kết “sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp”,  Trường đại học Lạc Hồng còn mang đến cơ hội thực tập có lương sinh viên. Vừa qua, nhà trường phối hợp với 3 doanh nghiệp là Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai; Ngân hàng Thương mại CP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty TNHH Taigerich cùng tổ chức Ngày hội tuyển dụng sinh viên thực tập có lương và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp. Tại ngày hội, các nhà tuyển dụng đã tổ chức phỏng vấn trực tiếp hơn 250 sinh viên. Kết quả, có hơn 100 sinh viên đạt yêu cầu được tuyển dụng làm thực tập sinh có lương và trở thành nguồn nhân lực tiềm năng của công ty (có thể ký hợp đồng chính thức).

Các bạn sinh viên tham gia Ngày hội tuyển dụng sinh viên thực tập

Riêng Công ty TNHH Taigerich là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp (bên thứ 3), năm ngoái, đơn vị này đã tuyển dụng và đào tạo cho 10 sinh viên của Trường đại học Lạc Hồng. Kết quả, có 5 sinh viên được tuyển dụng thực tập sinh với mức lương từ 10 - 20 triệu đồng. Năm nay, Công ty TNHH Taigerich tuyển dụng khoảng 60 sinh viên để đào tạo miễn phí nhằm cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp trên địa bàn các tỉnh: Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An.

TS. Nguyễn Văn Nam, Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng
​​​​gửi thư cảm ơn và quà tặng đến 3 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng thực tập sinh

Dịp này Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai và Techcombank đã tặng quỹ học bổng của Trường số tiền 20 triệu đồng.

Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai và Techcombank tặng quỹ học bổng của Trường 

Chia sẻ trong sự kiện, ông Nguyễn Ngô Sơn – Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai chia sẻ "Hiện nay đội ngũ nhân sự chủ chốt tại công ty đa phần là sinh viên của Đại học Lạc Hồng, chúng tôi đánh gia cao chất lượng sinh viên của nhà trường, mong răng đợt tuyển dung thực tập lần này sẽ giúp chúng tôi tìm ra những nhân tố, những cộng sự phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty".

Diễm Nhi

Thực tập, thực hiện, cam kết, sinh viên, thực tập sinh, doanh nghiệp, hoạt động, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,099,505       1/707