Tiêu điểm

Bạn nghĩ sao về kì thực tập có lương tại xứ sở Mặt trời mọc?

Bạn nghĩ sao về kì thực tập một năm tại xứ sở Mặt trời mọc? Với bản lĩnh tự tin giao tiếp, chăm chỉ trong quá trình học, kì thực tập đầy thú vị tại một môi trường mới năng động như Nhật Bản sẵn sàng chào đón bạn. 

  Bạn nghĩ sao về kì thực tập một năm tại xứ sở mặt trời mọc?

Sinh viên ngành Nhật  mong muốn tìm kiếm cơ hội thực tập tại Nhật

Đẩy mạnh sức hấp dẫn của chương trình “thúc đẩy tương lai nghề nghiệp” cho người học, sáng nay (28/10) Đại học Lạc Hồng tiếp tục triển khai chương trình Internship – thực tập có lương tại Nhật Bản đợt cuối năm 2019 cho sinh viên đang học ngôn ngữ Nhật tại Trường. Theo đó, sinh viên tham gia chương trình sẽ có từ 06 tháng đến 01 năm thực tập trong lĩnh vực nhà hàng – khách sạn tại các điểm du lịch nổi tiếng tại Nhật Bản.

  Bạn nghĩ sao về kì thực tập một năm tại xứ sở mặt trời mọc?

Ông Masayuki Taniguchi - Trưởng phòng Phát triển nguồn nhân sự nước ngoài của cty Kowa

nhiều năm liền đồng hành và hỗ trợ sinh viên LHU trong các đợt thực tập

Đợt này, ông Masayuki Taniguchi - Trưởng phòng Phát triển nguồn nhân sự nước ngoài của công ty Kowa đã tiếp tục hướng dẫn và giải đáp chi tiết về kì thực tập. Ngay sau đó, ông đã phỏng vấn và chọn ra 21 bạn sinh viên để có đủ điều kiện tham gia kỳ thực tập sắp tới.

  Bạn nghĩ sao về kì thực tập một năm tại xứ sở mặt trời mọc?

Sinh viên thể hiện tốt năng lực tiếng Nhật trong buổi phỏng vấn

Thầy Trương Anh Minh - Phó Trưởng Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên ĐH Lạc Hồng tự hào chia sẻ: "Tại các buổi phỏng vấn, các sinh viên đã thể hiện tốt năng lực tiếng Nhật, các kỹ năng trong giao tiếp và ứng xử tình huống đã được rèn luyện trong những năm qua. Nhờ đó, sinh viên tốt nghiệp ngành tiếng Nhật tại ĐH Lạc Hồng luôn có cơ hội việc làm rộng mở, được tiếp xúc và cạnh tranh với nguồn nhân lực chất lượng cao. Đặc biệt là cơ hội được trải nghiệm thực tế, trải nghiệm văn hóa và đời sống của người bản xứ ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường và liền theo đó là cơ hội làm việc tại các doanh nghiệp Nhật trong và ngoài nước".

  Bạn nghĩ sao về kì thực tập một năm tại xứ sở mặt trời mọc?

Ông Masayuki Taniguchi trao kết quả trúng tuyển cho sinh viên

Ông Masayuki Taniguchi 

Sự hợp tác bền vững của 2 đơn vị hứa hẹn mang đến nhiều giá trị thụ hưởng cho người học

Qua đó, phía nhà trường cũng đặc biệt gửi lời cám ơn sâu sắc đến đơn vị đối tác công ty Kowa nói chung và cá nhân Ông Masayuki Taniguchi nói riêng đã luôn đồng hành và hỗ trợ sinh viên Lạc Hồng trong những đợt thực tập tại Nhật. 

 

Diễm Nhi - Phong Nguyệt Media

thực tập, internship, có lương, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,157,518       13/530