Tiêu điểm

Ký kết hợp tác công bố sản phẩm Nước súc miệng nano bạc F&M

Mới đây, khoa Dược – Trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục công bố sản phẩm thứ 3 là Nước súc miệng nano bạc F&M, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân trước nguy cơ lây lan của dịch cúm Covid-19.

Và theo chia sẻ của Ông Trần Minh Thanh - Chủ tịch HĐTV Cty TNHH Dược phẩm Tâm Nhất với lô hàng đầu tiên lượng cung không đủ cầu.

Ông Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực Đại học Lạc Hồng

chia sẻ một số sản phẩm "made in LHU" sắp ra mắt góp phần cùng toàn dân phòng, chống dịch bệnh

Sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng, Ông Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực; Tổng GĐ Công ty Nature Việt Nam - Bà Lưu Thị Phiến và Ông Trần Minh Thanh - Chủ tịch HĐTV Cty TNHH Dược phẩm Tâm Nhất. Qua đó, đại diện lãnh đạo 3 bên một lần nữa đặt bút ký kết hợp tác phát triển, chuyển giao công nghệ và phân phối sản phẩm. Được biết, trước đó 2 tuần, Đại học Lạc Hồng đã có buổi ghé thăm và ký kết hợp tác cùng đối tác Nature Việt Nam để đưa sản phẩm dung dịch rửa tay khô nano bạc vào sản xuất.

Và theo chia sẻ của Ông Trần Minh Thanh - Chủ tịch HĐTV Cty TNHH Dược phẩm Tâm Nhất với lô hàng đầu tiên lượng cung không đủ cầu.

PGS.TS Huỳnh Văn Hóa - Đại học Y Dược TP.HCM cho biết: "Giữa muôn vàn sản phẩm tồn tại trên thị trường được gắn mác 99.99% diệt khuẩn bởi thành phần nano bạc, nhưng không có một đơn vị nào kiểm chứng được điều đó. Thì với chức năng và vai trò của từng đơn vị trong vòng tròn ba bên hợp tác hôm nay, là minh chứng cho chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng."

Các bên cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác, sản xuất và phân phối sản phẩm nước súc miệng nano bạc F&M

Các bên cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác,

sản xuất và phân phối sản phẩm nước súc miệng nano bạc F&M

Từ trước đó, sản phẩm Nước súc miệng nano bạc của Trường Đại học Lạc Hồng đã được hai doanh nghiệp là Dược Nature Việt Nam và Tâm Nhất Pharma đề nghị hợp tác để sản xuất và phân phối, cung cấp cho thị trường Việt Nam. Trong mối quan hệ hợp tác này, LHU đóng vai trò là đơn vị nghiên cứu, phát triển, Dược Nature Việt Nam đóng vai trò là đơn vị sản xuất và Tâm Nhất Pharma đóng vai trò là đơn vị phân phối sản phẩm.

Các bên vui mừng với thỏa thuận hợp tác được ký kết

TS.Cao Văn Dư – Phó trưởng khoa Dược, Trường Đại học Lạc Hồng cho biết, cũng như hai sản phẩm mà Khoa Dược đã nghiên cứu, bào chế và giới thiệu trước đó là Dung dịch rửa tay sát khuẩn nano bạc và Gel rửa tay sát khuẩn nano bạc, ở sản phẩm nước súc miệng lần này, ngoài thành phần nano bạc còn có hoạt chất mangiferin – một hoạt chất có khả năng ức chế sự phát triển của virus, đặc biệt là nhóm virus Herpes.

 Và theo chia sẻ của Ông Trần Minh Thanh - Chủ tịch HĐTV Cty TNHH Dược phẩm Tâm Nhất với lô hàng đầu tiên lượng cung không đủ cầu.

Ông Trần Minh Thanh - Chủ tịch HĐTV Cty TNHH Dược phẩm Tâm Nhất

cho biết, sản phẩm không đủ để phân phối ra thị trường

“Mangiferin đã được báo cáo là có chứa chất chống oxy hóa, chống ung thư, kháng virus, kháng khuẩn, antihyperglycemic, giảm đau, chống viêm, antidiarrheal, immunostimulant và có khả năng điều hòa miễn dịch. Mangiferin là một trong những hợp chất sinh học có giá trị đối với con người do nó có khả năng phá vỡ sự tái tạo của màng virus, ngăn ngừa được các căn bệnh phổ biến do nhóm nhóm virus Herpes gây ra”- TS Dư nói.

Diễm Nhi

covid 19, nano bạc, sản phẩm phòng chống dịch bệnh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,376       1/499