Tiêu điểm

Bạn biết gì về "chân dung nhà quản trị 4.0"?

Ngày nay, các vị CEO không thể ngồi trong tháp ngà mơ mộng mà cho ra đời những quyết định đột phá. Trong kỷ nguyên mới, các nhà lãnh đạo "đời thường" đã lên ngôi. Họ có thể xuất hiện ở bất cứ tổ chức nào, bất cứ cấp độ nào, với kinh nghiệm và góc nhìn cực kỳ đa dạng - không ai giống ai. Tất thảy mọi định kiến, mọi quan điểm trái chiều cũng không thể ngăn họ tiến thêm một bước về phía trước và chiếm lấy vị trí tiên phong. Với tinh thần tiên phong ấy, đồng thời tạo điều kiện, mở rộng kiến thức trong quá trình học cho các sinh viên, giúp cho sinh viên tiếp cận tốt hơn với các vấn đề về quản trị trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, sáng mai (10/06/2020), Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế sẽ tổ chức buổi tọa đàm Chân dung Nhà quản trị 4.0. Buổi tọa đàm sẽ có sự góp mặt của các vị khách mời là những diễn giả có tầm ảnh hưởng trong doanh nghiệp và nhất là các bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp như:

Chân dung nhà quản trị

Ông Lê Nhật Trường Chinh - Cố vấn cho các doanh nghiệp đa quốc gia như: Business Consultants Inc, Nhật Bản; OD-TOOLS từ Cộng hòa Liên bang Đức và Nikken Inc, Nhật Bản,...

Ông Phạm Việt Phương - Chánh văn phòng UBND tỉnh Đồng Nai

Ông Phạm Thanh Hậu - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phần mềm phát triển, thương hiệu IncomSoft.

Ông Lê Bá Nam - Chuyên gia maketing online - Giám đốc công ty Medialink

Ông Nguyễn Duy Trì - Viện Đào tạo Khởi nghiệp Việt Nam

Với tinh thần giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệp trong lĩnh vực quản trị trong thời đại 4.0, các vị chuyên gia sẽ trao đổi về các vấn đề:

Nhà quản trị 4.0 với chăm sóc khách hàng

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã tạo ra rất nhiều công cụ thuận tiện cho doanh nghiệp (DN) trong việc truyền thông, bán hàng, tăng trải nghiệm và chăm sóc khách hàng. Nhưng bên cạnh công nghệ phát triển cũng là lúc DN phải cố gắng nhiều hơn trong cuộc đua giữ khách hàng vì người tiêu dùng hiện có quá nhiều kênh, nhiều hàng hóa hơn để chọn lựa. Đến với nội dung này các bạn sinh viên sẽ được tìm hiểu về cách các nhà quản trị thời đại 4.0 chăm sóc và giữ chân khách hàng như thế nào.

Nhà quản trị 4.0 với công nghệ marketing online

Trước sự thay đổi quá lớn trong cách thức con người giao tiếp, mua sắm, làm việc và giải trí chủ yếu dựa vào nền tảng của internet và các ứng dụng mới đã làm thay đổi rõ rệt cách thức kinh doanh của các công ty ngày nay. Do đó, việc nhìn nhận các cơ hội và thách thức của nhà quản trị với marketing online trong thời kỳ là vô cùng thiết để có thể thiết kế các chương trình marketing online phù hợp trong thời kỳ mới.

Nhà quản trị 4.0 với công tác nhân sự

Tốc độ của sự thay đổi và áp lực liên tiếp trong thời đại 4.0 khiến các nhà quản trị nhân sự nhận ra rằng việc xây dựng tổ chức của tương lai là một thách thức quan trọng. Họ nhận thấy phải thiết kế lại một tổ chức mới nhằm tích cực thích ứng được với tốc độ thay đổi của môi trường kinh doanh và lực lượng lao động, tạo nên sự nhạy bén của tổ chức. Nội dung này sẽ được trao đổi và làm rõ với các khách mời tham gia tọa đàm.

Hệ thống quản lý công với nhà quản trị 4.0

Trong thời đại công nghiệp 4.0, việc quản lý công đã thay đổi theo xu hướng mới, tích hợp công nghệ vào việc quản lý như Chính phủ điện tử, Hệ thống thông tin quản lý công... Cùng với các khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực quản lý, buổi tọa đàm sẽ tập trung phân tích các thay đổi trong quá trình hiện đại hóa phương thức quản lý công.

Hỗ trợ đào tạo khởi nghiệp

Khởi nghiệp không còn là cụm từ quá xa lạ trong thời đại 4.0 hiện nay. Với hàng loạt startup thành công cả trong và ngoài nước, Việt Nam đang hướng đến là một "Quốc gia khởi nghiệp". Thông qua buổi tọa đàm, các khách mời sẽ giới thiệu, hỗ trợ các bạn sinh viên có ước mơ khởi nghiệp, định hướng để ý tưởng của các bạn trở thành hiện thực.

chân dung nhà quản trị

Nhà quản trị tương lai của Khoa Quản trị kinh tế quốc tế, Đại học Lạc Hồng 

Để có thể tham gia buổi tọa đàm Chân dung nhà quản trị 4.0, các bạn hãy đến Phòng A301, Cơ sở 2, Trường ĐH Lạc Hồng, các vị chuyên gia và những nhà quản trị 4.0 tương lai đang chờ các vào lúc 07h30 ngày 10/6/2020 nhé.

Diễm Nhi (MT)

Nhà quản trị, nhà quản trị 4.0, quản trị 4.0


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,222,749       1/756