Tiêu điểm

Sự trở lại của 20 gương mặt được nhiều lượt vote nhất

Với các bạn sinh viên LHU, việc có được một sân chơi để thể hiện tình yêu với giọng hát và giọng nói truyền cảm như Sound of LHU (SOL) là một kỷ niệm đáng nhớ thời sinh viên. Và có lẽ cũng vì lý do này, 20 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng Giấu mặt - vòng thi đầu tiên của cuộc thi cũng đã có những "sản phẩm để đời" trong vòng 2 - Thử thách nhân đôi của Sound of LHU.

sol

Thử thách nhân đôi - Thử thách "rinh" giải thưởng của SOL

Ở vòng Thử thách nhân đôi lần này, với tính chất là vòng quyết định, nên các thí sinh cũng đã đầu tư cho phần thi của mình rất nhiều. Không còn giấu mặt, thay vào đó là ghi hình trực tiếp trước camera, cùng với đó là sự có mặt của ban giám khảo. Các phần thi của thí sinh đã cho thấy một sự chuyên nghiệp nhất định.

sol

Thí sinh với nickname "CrossZ" đã có một phần trình diễn "phiêu" theo nhạc

sol

Thí sinh T.Đ đã có một màn trình diễn ấn tượng

Sự chỉnh chu, bài bản và chuyên nghiệp được thể hiện qua những chi tiết nhỏ nhất từ trang phục, lựa chọn ca khúc để dự thi hay trau chuốt trong từng câu chữ ở bài nói. Mỗi thí sinh luôn cố gắng và nỗ lực nhất có thể để làm hài lòng khán giả của SOL.

sol

Mei đã chinh phục hoàn toàn ban tổ chức với Everytime We Touch

Trả lời phỏng vấn nhanh của phóng viên, thí sinh với nickname Sóng cho biết: "Khi biết mình được vào vòng trong của Sound of LHU, mình đã nghĩ ngay đến việc phải có một phần thi thật ấn tượng với khán giả và ban giám khảo. Do đó mình đã dành hẳn 2 ngày để viết một bài nói hoàn chỉnh, đọc đi đọc lại cũng cả chục lần, cốt sao cho khi tác phẩm của mình lên sóng thì sẽ được khán giả đón nhận một cách tích cực nhất".

sol

Phần dự thi hạng mục Talk rất truyền cảm đến từ "Sóng"

8:00 sáng ngày (9/7/2020) các bài dự thi của thí sinh đã sẽ được post trực tiếp trên fanpage của LHUMedia - Kênh truyền thông trường đại học Lạc Hồng, sẵn sàng cho các lượt bình chọn của khán giả. Bên cạnh đó thì ban giám khảo cũng đã sẵn sàng làm việc với tinh thần khách quan và công tâm nhất, lựa chọn ra được thí sinh cho giải thưởng của SOL.

Thời gian bình chọn: từ 8:00 ngày 09/7/2020 đến 21:00 ngày 12/7/2020.

Ngoài ra, BTC cũng sẽ tổ chức Mini game dành cho khán giả dự đoán gương mặt giải Nhất của cuộc thi ở 2 hạng mục. Mỗi hạng mục chính xác, khán giả may mắn sẽ nhận được 500.000 đồng.

Ngày 10/7/2020 từ 20:00 – 20:30, BTC sẽ tổ chức livestream tại fanpage LHUMedia

Khán giả dự đoán theo cú pháp:

SOLHU_số báo danh thí sinh_ bao nhiêu lượt bình chọn như bạn

Hãy cùng bình chọn ngay cho các thí sinh có phần trình diễn ấn tượng nhất tại địa chỉ: LHUMedia và chờ đón công bố  các thí sinh đoạt giải của SOL từ ban tổ chức nhé.

DN - MT

Sound of LHU, SOL, SingTalk


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,153,193       3/451