Tiêu điểm

Người học an tâm tương lai, doanh nghiệp an tâm chất lượng người lao động

"Người học an tâm tương lai, doanh nghiệp an tâm chất lượng người lao động" chính là thông điệp được gửi đến từ thành công của "Ngày hội Đào tạo kỹ năng và tuyển dụng sinh viên năm cuối Khoa Dược". Sự kiện diễn ra vào đầu tháng 07/2020 tại cơ sở 3 trường ĐH Lạc Hồng với sự góp sức của Công ty Cổ phần Dược phẩm Merap, Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, Công ty TNHH Thiết bị y tế Amethyst.

Ngày hội thu hút gần 200 sinh viên ngành Dược tham dự (bao gồm sinh viên năm 3, năm 4 đến học tập kỹ năng phỏng vấn và sinh viên năm cuối trực tiếp tuyển dụng). Qua đó, có gần 80 sinh viên có việc làm ngay trong Ngày hội.

duoc

Ngày hội đào tạo kỹ năng và tuyển dụng ngành Dược

Ngày hội còn có sự tham dự của TS. Lâm Thành Hiển - P. Hiệu trưởng thường trực Nhà trường; PGS-TS. Huỳnh Văn Hóa - Cố vấn khoa Dược, TS. Cao Văn Dư - Phó trưởng khoa Dược; ThS. Trương Anh Minh - Trưởng bộ phận Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên; Bà Phạm Thanh Lan - GĐ Nhân sự Cty Dược Megap, Ông Nguyễn Tấn Vỹ - GĐ. Nhân sự Cty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu và Ông Sugioka Yoshihisa - Giám Đốc Công ty thiết bị y tế Amethyst.

duoc

TS. Lâm Thành Hiển - P.Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

chúc mừng sinh viên trúng tuyển trong ngày tuyển dụng

Phát biểu tại buổi lễ TS. Lâm Thành Hiển - P.Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh vai trò kết nối giữa nhà trường với doanh nghiệp, qua đó cho thấy sự phát triển của nhà trường nói chung và sinh viên Đại học Lạc Hồng nói riêng không thể thiếu bóng dáng của doanh nghiệp. Và trong những năm qua, để thực hiện đúng cam kết sinh viên tốt nghiệp có việc làm, Nhà trường càng "mạnh tay" hơn trong việc liên kết đào tạo và tuyển dụng cùng doanh nghiệp. Những ngày hội thiết thực như thế này, chính là bảo chứng cho cam kết của nhà trường gửi đến quý phụ huynh và xã hội.

duoc

TS. Lâm Thành Hiển - P.Hiệu trưởng nhà trường (phải) và

PGS-TS. Huỳnh Văn Hóa - Cố vấn khoa Dược (trái)

trao Thư cám ơn đến lãnh đạo các công ty

Qua ngày hội, các bạn sinh viên khoa Dược đã có cơ hội giao lưu với lãnh đạo 03 doanh nghiệp lớn trong ngành Dược, qua đó nắm bắt các thông tin cần thiết chuẩn bị cho việc làm của các bạn trong tương lai.

duoc

Ông Nguyễn Tấn Vỹ - GĐ. Nhân sự Cty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu

chia sẻ chiến lược phát triển nhân sự của Long Châu

duoc

Bà Phạm Thanh Lan - GĐ Nhân sự Cty Dược Megap

hướng dẫn sinh viên bí quyết "chinh phục nhà tuyển dụng"

DUOC

Ông Sugioka Yoshihisa - Giám Đốc Công ty thiết bị y tế Amethyst

trực tiếp phỏng vấn sinh viên bằng tiếng Anh

duoc

Sinh viên khoa Dược hào hứng trước các câu hỏi 

"bạn mong muốn mức lương như thế nào?" từ doanh nghiệp

Bên cạnh hoạt động tuyển dụng, Ngày hội còn là bước chạy đà giúp sinh viên năm 3 và năm 4 trang bị kiến thức và kỹ năng chinh phục nhà tuyển dụng, cũng như kỷ năng ứng xử trong môi trường doanh nghiệp. Tại đây, quý doanh nghiệp còn chia sẻ về chiến lược đào tạo và cơ hội phát triển khi được tuyển dụng tại đơn vị mình. Nhờ đó giúp viên có bước chuẩn bị tốt nhất cho giai đoạn sau khi tốt nghiệp.

duoc

Với kiến thức được trang bị, các bạn sinh viên khá tự tin khi tham gia phỏng vấn tại Ngày hội

duoc

Nhiều ứng viên xuất sắc đã nhanh chóng được tuyển dụng ngay trong Ngày hội

duoc

Ngày hội cũng là dịp để sinh viên được tương tác trực tiếp với nhà tuyển dụng,

chuẩn bị tốt tâm lý khi vào doanh nghiệp

Việc thực hiện "cam kết tương lai" cho người học, giờ đây không còn là chiến lược riêng của Đại học Lạc Hồng. Nhưng để duy trì và mang đến giá trị thụ hưởng đích thực cho người học thì không phải đơn vị giáo dục nào cũng đảm bảo được. Trong tiến trình phát triển của mình, Đại học Lạc Hồng đang nỗ lực không ngừng trong việc liên kết đào tạo - tuyển dụng cùng doanh nghiệp, để gửi đến xã hội kết quả "người học an tâm tương lai, doanh nghiệp an tâm chất lượng người lao động". 

DN - MT

LHU, Khoa Dược, Sinh viên Dược, MERAP, FPT Long Châu, Amethyst


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,120,723       8/249