Tiêu điểm

Cán bộ, giảng viên LHU vinh dự nhận bằng khen của UBND Tỉnh Bình Phước

Ngày 23/7/2020 vừa qua, tại Hội nghị sơ kết ngành Khoa học và Công nghệ (KH&CN) 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 của Sở KH&CN tỉnh Bình Phước, trường ĐH Lạc Hồng vinh dự được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước trao tặng về việc có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền Cuộc thi Sáng tạo Robocon mini tỉnh Bình Phước năm 2019. Đây là thành quả xứng đáng, minh chứng cho quá trình Đại học Lạc Hồng đã hợp tác, cố vấn, hỗ trợ tỉnh Bình Phước tổ chức thành công Cuộc thi Sáng tạo Robocon mini Bình Phước năm 2019.

binhphuoc

TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường (phải)

thay mặt Ban Giám hiệu nhận bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước

từ TS Đặng Hà Giang - Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Bình Phước

Ngoài bằng khen dành cho tập thể, Nhà trường cũng vinh dự khi có các cá nhân có nhiều đóng góp trực tiếp cho cuộc thi cũng vinh dự nhận khen tặng từ phía UBND và Sở KH&CN tỉnh Bình Phước: ThS. Lê Hoàng Anh - Trưởng ngành Tự động hóa nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước; TS. Lê Phương Trường - Trưởng phòng Kiểm định chất lượng và cô Khuất Kiều Diễm Nhi - Phó Bộ phận Truyền thông nhận giấy khen từ Giám đốc Sở KH&CN tỉnh Bình Phước.

binhphuoc

Các cá nhân vinh dự nhận khen tặng từ Giám đốc Sở KH&CN

Cuộc thi sáng tạo Robocon mini tỉnh Bình Phước năm 2019 với chủ đề: "Chinh phục quả điều vàng" là một sân chơi sáng tạo robocon cho học sinh, sinh viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh; đồng thời khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo KH&CN và kỹ năng tiếp cận với Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cho thế hệ trẻ; giúp các bạn trẻ yêu khoa học và công nghệ có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thi đua sáng tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng thực hành trong học tập và nghiên cứu khoa học, ứng dụng công nghệ tiên tiến để sáng tạo ra các mô hình, sản phẩm hữu ích cho cuộc sống. Đại học Lạc Hồng đã tham gia cuộc thi với vai trò cố vấn về mặt triển khai ý tưởng và công tác tổ chức, tư vấn về mặt kỹ thuật cho BTC và các đội thi cũng như truyền thông cho cuộc thi.

binhphuoc

Cuộc thi sáng tạo Robocon mini tỉnh Bình Phước năm 2019 đã để lại nhiều ấn tượng

Nhìn lại cuộc thi sáng tạo Robocon mini tỉnh Bình Phước năm 2019, với những kết quả và thành tích mà trường ĐH Lạc Hồng đã đạt được để thấy những giá trị cốt lõi từ việc đầu tư và phát triển cho thế hệ trẻ. Một thành công lớn luôn luôn bắt nguồn từ những ý tưởng, những hướng đi đúng đắn. Hy vọng rằng từ những thành công đã được ghi nhận của ngày hôm nay sẽ tiếp thêm động lực cho tập thể trường ĐH Lạc Hồng nói chung và các cá nhân xuất sắc của trường nói riêng tiếp tục đi đầu trong công tác giáo dục, nghiên cứu khoa học công nghệ và chuyển giao công nghệ.

Được biết, từ thành công của mùa giải Robocon mini Bình Phước 2019, GĐ. Sở Khoa học Công nghệ Bình Phước đặt vấn đề kết nghĩa hợp tác với Trường và đặt hàng LHU cố vấn cho các hoạt động, hội thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật sắp tới do tỉnh Bình Phước đăng cai.

 

DN - MT

Đại học Lạc Hồng, LHU, Robocon


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,119,474       1/502