Tiêu điểm

Không ngại lắng nghe - đến đích an toàn

"Không ngại lắng nghe - đến đích an toàn" là mục tiêu của Ban Lãnh đạo Khoa Ngôn ngữ Anh tại Hội nghị chuẩn đầu ra cho sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh. Sự kiện diễn ra vào cuối tuần qua (25/07/2020) tại không gian Co-working Space Đại học Lạc Hồng.

không ngai lang nghe

Ông Lê Đức Thịnh - Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh

khuyến khích hội nghị đừng ngại góp ý và hãy nói thẳng vào điểm hạn chế cần thay đổi

Hội nghị là dịp để Khoa có cơ hội lắng được nghe những nhận xét đánh giá khách quan và thật lòng  từ doanh nghiệp, từ cựu sinh viên về điểm mạnh, điểm hạn chế của mình trong quá trình đạo tạo. Để có thể từ đó giúp Khoa tìm ra những hướng đi phù hợp đáp ứng được mục tiêu đào tạo theo nhu cầu của doanh nghiệp và đào tạo theo hướng ứng dụng thực tế.

nna

Hội nghị chuẩn đầu ra của Khoa Ngôn ngữ Anh

Tham dự hội nghị có Ông Lê Đức Thịnh - Quyền Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh, Ông Đặng Thi - Phó Khoa Ngôn ngữ Anh, TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Về phía lãnh đạo Tỉnh có Ông Tăng Quốc Lập - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai. Cùng với đó là sự tham gia từ phía các doanh nghiệp: Ông Trần Đăng Ninh - Phó Tổng GĐ Công ty Dofico, Ông Trần Thanh Huy - GĐ Công ty TNHH TMDV SX Huy Trần, Ông Trần Tấn Phát - Giám đốc Tổng vụ công ty Thép SeAH Việt Nam, Bà Nguyễn Ngọc Bích - GĐ công ty thẩm định giá Trung Tín.

nna

Ông Trần Thanh Huy - GĐ Công ty TNHH TMDV SX Huy Trần  

tặng quà cho lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và lãnh đạo khoa 

Tại đây, các cựu sinh viên đã thẳng thắn chủ động xoáy vào những hạn chế thực tế và sinh viên cần được trang bị và tự trang bị cho mình chính là kỷ năng mềm và ứng xử trong doanh nghiệp. Mặt khác còn "lưu ý" giáo viên cần nghiêm khắc hơn với những sinh viên nhát học.

Trước những góp ý của cựu sinh viên và doanh nghiệp, Ban Lãnh đạo Khoa đã chia sẻ những hạn chế cũng như chiến lược phát triển trong tương lai. Qua đó, Khoa mong mỏi nhận được sự đồng hành và hỗ trợ về chương trình đào tạo, về cơ hội việc làm, thực tập và kiến thức khởi nghiệp... cho sinh viên. Đặc biệt là 1 trong 4 Khoa được nhà trường lựa chọn và đầu tư cho hoạt động kiểm định chất lượng theo chuẩn đánh giá chất lượng của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN – QA), dự kiến sẽ thực hiện đánh giá ngoài vào tháng 03/2021. Đây là thử thách lớn đối với tập thể sư phạm khoa Ngôn ngữ Anh nói chung và nhà trường nói riêng trên hành trình kiện toàn năng lực đào tạo.

nna

Ông Tăng Quốc Lập - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai

chia sẻ về kinh nghiệm của người lao động trẻ với các bạn sinh viên

Bên cạnh đó, với mong muốn kết nối tốt hơn với sinh viên, các doanh nghiệp có mặt tại Hội nghị chuẩn đầu ra của khoa Ngôn ngữ Anh cũng đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi làm việc tại doanh nghiệp, đồng thời gợi ý, khơi nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho thế hệ đàn em.

nna

 Ông Trần Thanh Huy - GĐ Công ty TNHH TMDV SX Huy Trần chia sẻ về cách ứng xử trong môi trường doanh nghiệp với các bạn trẻ

nna

Các bạn sinh viên hào hứng đặt câu hỏi cho doanh nghiệp

Qua sự kiện, quý doanh nghiệp là cựu sinh viên cũng đặc biệt trao tặng các suất học bổng đồng hành cùng sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh vượt khó vươn lên trong học tập.

nna

Bà Nguyễn Ngọc Bích - GĐ công ty thẩm định giá Trung Tín

tặng suất học bổng cho sinh viên nghèo, vượt khó của khoa Ngôn ngữ Anh

Có thể nói rằng, sự góp mặt của quý doanh nghiệp, và các thế hệ cựu sinh viên thành đạt chính là "cú hick tinh thần" và là nguồn động viên rất lớn đối với các bạn sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh nói riêng và sinh viên LHU nói chung. Với lượng kiến thức vững trải, một thái độ tốt, cùng với cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiêp tại công ty uy tín... chính là mục tiêu và là hành trang đảm bảo nhất mà ĐH Lạc Hồng chuẩn bị cho sinh viên trước khi rời ghế nhà trường.

Diễm Nhi

Hội nghị chuẩn đầu ra, khoa Ngôn ngữ Anh, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,122,095       2/245