Tiêu điểm

Những tân binh sớm “check in” nhà LHU

Những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào Đại học Lạc Hồng (LHU) bằng phương thức xét tuyển học bạ THPT đã vội “check in” tại Trường vào rạng sáng nay (3:00 sáng 29/8). Đây cũng là những sinh viên đầu tiên hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên đầu tiên của khóa 2020. Sự hào hứng, niềm vui trúng tuyển của các tân sinh viên đã mang đến nguồn năng lượng tích cực cho năm học mới tại Đại học Lạc Hồng.

Những tân binh sớm “check in” nhà LHU

Cô Nguyễn Thị Mùi và con gái Nguyễn Thị Thanh Nga (Quảng Ngãi)

sớm check in tại Đại học Lạc Hồng

Với sự chu đáo và tận tình của nhà Trường, theo như thông tin liên lạc cùng với quý phụ huynh và các tân binh có nguyện vọng nhập học sớm, nên từ khuya đã bắt xe vào Biên Hòa chờ sáng sẽ nhập học. Lo lắng phụ huynh và các em ở xa lạ nước lạ cái. Trường đã bố trí đội ngũ tiếp đón tại các chốt ở khu vực các bến xe của Thành phố và đưa phụ huynh và các em về Trường nghỉ ngơi chờ nhập học.

Những tân binh sớm “check in” nhà LHU

Những "tân binh" tranh thủ nhập học sớm

để thụ hưởng các gói hỗ trợ và quà tặng của Trường

Ngay sau khi nhận giấy báo trúng tuyển, để trở thành “công dân LHU”, các bạn thí sinh sẽ phải hoàn thành thủ tục nhập học. Tuy nhiên, với sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô, các bạn đã nhanh chóng thực hiện các bước để "nhập gia" LHU. Cạnh đó, nhờ sự hướng dẫn từ trước của Nhà trường, tân sinh viên đã có thể tiến hành bước nhập hồ sơ online ngay tại nhà. Khi đến trường, các bạn chỉ cần nộp đầy đủ hồ sơ nhập học và tiến hành những bước còn lại.

Những tân binh sớm “check in” nhà LHU

Khai trương check in cùng Mascot đáng iu của nhà LHU

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập học, các bạn tân sinh viên sẽ nhận được bộ quà tặng gồm đồng phục, balo, gói học bổng trị giá 12 triệu đồng kèm với 20% học phí học kỳ đầu tiên... chính thức "đóng dấu" trở thành thành viên mới của Nhà LHU.

Chia sẻ niềm vui ngày nhập học, bạn Hữu Trọng Nam (Bạc Liêu) – Tân sinh viên ngành Công nghệ Ô tô cho biết: “Em rất bất ngờ và vui mừng khi mình là tân sinh viên đầu tiên hoàn thành thủ tục nhập học và nhận được gói học bổng hơn 10 triệu đồng từ trường. Lý do em chọn xét tuyển học bạ vào LHU em theo dõi trên truyền thông thấy hình ảnh và các hoạt động của Trường đa dạng. Trước đó thì em được giáo viên cấp 3 của mình khuyến khích học ở Lạc Hồng vì Trường khá mạnh về nhóm ngành em thích…”. Nam cũng cho biết thêm, “Nhận định học Lạc Hồng từ đầu nên em rất hăm hở, em hối mẹ đưa lên Trường từ sớm, nói chung dự kiến 6h sáng mới tới, ai ngờ xe chạy nhanh quá… (cười) Ấn tượng đầu tiên của em là thầy cô chu đáo và nhiệt tình lắm, dù e tưới sớm hơn dự kiến cả 3 tiếng nhưng thầy Việt Anh đã đợi sẵn ở bến xe để đón em. Ngoài em thì thầy còn đón mấy bạn khác nữa.”

Những tân binh sớm “check in” nhà LHU

Đừng quên check in cùng máy đo nhiệt kế tự động

do sinh viên nhà LHU chế tạo để phòng chóng dịch Covid 19

Cùng là thí sinh khá đặc biệt như Trọng Nam, bạn Nguyễn Thị Thanh Nga (Quảng Ngãi) - Tân sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng chia sẻ cảm xúc ngày đến trường nhập học:“Mẹ không muốn em học xa nhà, mẹ muốn em đợi Đà Nẵng bớt dịch rồi học cho gần nhà, nhưng em kiên quyết nan nỉ mẹ cho học ĐH Lạc Hồng, vì em nghỉ nó là cái duyên. Chị của bạn em học ở Trường, hồi ở nhà chị ấy không xinh lắm, nhưng sau khi đi học đi làm thì ngày một đẹp hơn. Hè vừa rồi chị về quê chị có kể về Trường, học xong Trường giới thiệu việc làm ở ngân hàng Sacombank. Tối đó em mơ em đi làm ngân hàng Sacombank… Nên em lén mẹ nộp hồ sơ xét tuyển online vào Trường…”

Những tân binh sớm “check in” nhà LHU

Nhập học sớm, tân binh vi vu nhận học bổng tin học

và ngoại ngữ lên tới 6 triệu đồng...

Từ chia sẻ của Nga, mẹ em, cô Nguyễn Thị Mùi cho biết thêm: “Thiệt là cô không muốn con học xa nhà. Nhưng con nó hăm hở đòi cho học Đại học Lạc Hồng... 2h sáng, hai mẹ con vô tới Biên Hòa, cũng lo, nhưng trước đó có một thầy ở Trường đã liên hệ để đón 2 mẹ con, rồi vô Trường còn bố trí chỗ cho cô nghỉ ngơi rồi hướng dẫn con bé nhập học rất kỹ. Hy vọng ở đây, thầy cô quan tâm để em nó học tập thành người."

Những tân binh sớm “check in” nhà LHU

... có ngay cơ hội xét học bổng nhập học và cơ hội làm thêm luôn nha!

Vậy là những “tân binh” đầu tiên đã chính thức check-in và xác nhận trở thành “thần dân” nhà LHU. Các bạn thí sinh đã nhận được kết quả trúng tuyển hãy nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để đến trường nhập học nhé. Thời gian nhập học đợt một sẽ kéo dài đến hết ngày 19/9 nhé! Tranh thủ nhập học sớm, check in và nhận thêm cho mình gói học bổng thú vị cùng bạn trải nghiệm cánh cửa đại học cùng nhà LHU.

Diễm Nhi - Media

nhập học, tân binh, tuyển sinh 2020


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,156,980       11/528