Tiêu điểm

Lễ trao Học bổng đồng hành LHU “muốn đi xa thì đi cùng nhau”

“Muốn đi xa thì đi cùng nhau”, là thông điệp được chia sẻ nhiều nhất khi Đại học Lạc Hồng giới thiệu Học bổng đồng hành rộng rãi trong cộng đồng, nhất là trong ngôi nhà chung LHU.

Lễ trao Học bổng đồng hành LHU “muốn đi xa thì đi cùng nhau”

Thầy Nguyễn Văn Trung - Phó trưởng Ban Tư vấn Tuyển sinh

trao Học bổng đồng hành cho các bạn sinh viên 

Hơn 1 tháng qua, không khí năm học mới tràn ngập trong khuôn viên Trường. Khi mỗi ngày các lượt phụ huynh và sinh viên tới Trường nhập học. Niềm hạnh phúc tan tỏa hơn nữa khi quỹ học bổng đồng hành của LHU theo chân các cán bộ, giảng viên, nhân viên, cựu sinh viên, sinh viên, tân sinh viên và các thầy cô giáo cùng đưa các bạn tân sinh viên đến Trường nhập học.

Thông điệp tri ân

Từ năm học 2019, Quỹ Học bổng đồng hành LHU ra đời. Đầu tiên đó là thông điệp tri ân gửi đến những “người bạn đồng hành” đã cùng LHU tiếp sức các thế hệ sinh viên trong quá trình chọn trường, chọn ngành, đồng thời hỗ trợ các bạn tân sinh viên LHU vượt qua giai đoạn khó khăn trong quá trình trở thành sinh viên.

​​học bổng đồng hành

Với các bạn sinh viên đang học, học bổng này như 1 phần chia sẻ học phí cùng các bạn. Với các thành viên của nhà LHU học bổng này có thể trao tặng lại cho các em tân sinh viên như món quà “chào tân binh”… Với ý nghĩa nào, thì đây cũng là lời tri ân của Đại học Lạc Hồng gửi đến quý thầy cô, các anh chị cựu sinh viên và các bạn sinh viên đã tin tưởng và gửi gắm con em, người thân của mình theo học tại Trường.

Hơn 150 suất học bổng trao cho “bạn đồng hành”

Học bổng đồng hành lhu

TS.Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng nhà trường

phát biểu tri ân quý đại biểu đã "đồng hành" cùng LHU trong suốt quá trình phát triển

Để đánh dấu ý nghĩa của Học bổng đồng hành LHU trong năm 2020, đầu tháng 10 vừa qua, BTC quỹ đã tiến hành lễ trao tặng hơn 150 suất học bổng đồng hành đợt 1 cho các cán bộ, giảng viên, nhân viên, cựu sinh viên và sinh viên đã cùng LHU nỗ lực trong suốt quá trình tuyển sinh vừa qua.

​​học bổng đồng hành

Các bạn sinh viên LHU nhận Học bổng đồng hành đợt 1 năm 2020

Phát biểu tại sự kiện, TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà Trường chia sẻ: “Hiểu được ý nghĩa muốn đi xa thì đi cùng nhau, quỹ học bổng đồng hành LHU ra đời. Hạnh phúc hơn nữa là đón nhận sự đồng hành của quý thầy cô giáo, các anh chị cựu sinh viên và các em sinh viên khi chia sẻ được thông điệp đồng hành cùng phát triển của nhà Trường đến với cộng đồng. Đây cũng là nỗ lực của nhà trường để không chỉ phát huy mạnh mẽ hơn nữa giá trị của học bổng mà còn nỗ lực trong công tác đào tạo, đảm bảo chất lượng đầu ra, góp phần đáp lại sự kỳ vọng và tin tưởng khi các bạn đồng hành cùng LHU”. Theo đó, mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng, tương ứng với một bạn tân sinh viên được hỗ trợ cho đến khi hoàn tất thủ tục nhập học.  

Học bổng đồng hành lhu

Cán bộ, giảng viên, nhân viên LHU 

nhận Học bổng đồng hành thay cho lời tri ân của BTC

Gần 25 năm hình thành và phát triển, trường Đại học Lạc Hồng là đơn vị đào tạo đa ngành đa cấp học. Với các ngành học đi đầu trong xưu thế phát triển hiện nay, mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị cho người học. Cộng với chương trình đào tạo được đầu tư phát triển theo chuẩn đánh giá của mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN-QA) và hướng đến kiểm định chất lượng theo ABET (hiệp hội ngành nghề của Mỹ). Hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp tại đây đã trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi chuyên môn, thuần thục kỹ năng, đóng góp đáng kể cho các doanh nghiệp. Mong rằng, với ý nghĩa của Học bổng đồng hành LHU sẽ tiếp tục lan tỏa ngày một rộng lớn hơn, để mang thêm nhiều thông tin hữu ích và môi trường học tập lý tưởng tại LHU đến với cộng đồng.

 

Diễm Nhi - LHU Media

Học bổng đồng hành, tân sinh viên, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,150,377       39/271