Tiêu điểm

Chuyến xe về Tết 2021: Mang sứ mệnh chia sẻ và yêu thương

Tết 2021 có nhiều đặc biệt, khi toàn thể nhân loại phải đi qua muôn vàn khó khăn do dịch Covid-19, Trường Đại học Lạc Hồng vẫn không quên thực hiện sứ mệnh chia sẻ và yêu thương đối với sinh viên của mình: Cùng nhau mang Tết về nhà.

Tặng vé xe, lì xì cho sinh viên Lạc Hồng

Chương trình Tặng vé xe về Tết 2021 cho sinh viên Lạc Hồng dự kiến được tổ chức vào ngày 07/01/2021, và sẽ đưa sinh viên về nhà theo 02 đợt: Ngày 14/1/2021 và ngày 31/1/2021 bằng dịch vụ vận tải xe giường nằm 5 sao.

 Chuyến xe về Tết LHU 2021 - Sẽ phát 800 vé xe miễn phí và hỗ trợ tất cả Sv mua vé xe về Tết

Năm 2021, Nhà trường dự kiến tặng 800 vé xe để sinh viên về nhà ăn Tết. Trong trường hợp sinh viên đặt vé máy bay, Nhà trường hỗ trợ sinh viên tiền mua vé máy bay.

Ngoài vé về quê trong dịp tết Nguyên đán 2021, Nhà trường còn có các phần quà, lì xì gửi tặng sinh viên và gia đình.

Mang thông điệp san sẻ và yêu thương

Trong điều kiện khó khăn, bất ổn do dịch bệnh hoành hành, Nhà trường luôn thấu hiểu và chia sẻ sâu sắc với gia đình của sinh viên. Cùng với chính sách giảm học phí cho sinh viên trong mùa dịch, các chính sách, các quỹ hỗ trợ của Trường dành cho sinh viên không ngừng tăng lên. Nguồn kinh phí được lấy từ quỹ hỗ trợ sinh viên và kêu gọi sự ủng hộ từ các doanh nghiệp, đối tác của Trường. 

PGS,TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng LHU và CBGV LHU thăm gia đình SV dịp Tết đến xuân về. Chuyến xe về Tết 2021 - mang thông điệp san sẻ và yêu thương

TS Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Lạc Hồng cho biết, cùng với việc nâng cao chất lượng chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế cho tất cả các ngành, chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến các chính sách theo chiều hướng có lợi cho sinh viên nhất. “Đối với chúng tôi, hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của Trường Đại học Lạc Hồng. Chúng tôi hiểu, học tập không chỉ là nghĩa vụ, học tập cũng là hạnh phúc. Chuyến xe về Tết là một hoạt động thường niên, quen thuộc của Trường Đại học Lạc Hồng dành cho sinh viên của mình”.

“Năm nay, tuy gặp nhiều khó khăn, nhưng Nhà trường đã cố gắng để tất cả sinh viên của Lạc Hồng đều được về quê dịp Tết. Do đó, chuyến xe về Tết 2021 không chỉ là mang xuân về nhà, nó còn mang thông điệp san sẻ và yêu thương của Nhà trường dành cho các em và gia đình. Đó cũng là sự cam kết của Nhà trường đối với gia đình các em và với xã hội” – Vị Phó hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Lạc Hồng chia sẻ.

 

Ra Khơi

Chuyến xe về tết; Tết 2021; LHU; Tặng vé xe về tết; Sinh viên Lạc Hồng;


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,517       3/643