Tiêu điểm

LHU tặng ngay chuyến du lịch cho tân binh khóa 2021

Bạn nghĩ như thế nào, nếu Đại học Lạc Hồng tặng ngay cho tân sinh viên một chuyến du lịch HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ dành cho "tân binh" NHẬP HỌC SỚM tại Trường??? 

LHU tặng ngay chuyến du lịch cho tân binh khóa 2021

Biển xanh lắm, bé hỏng dám tắm đâu...

LHU cùng bạn "đổi gió", "đổi đời"

Để giúp cho các bạn tân sinh viên có những trải nghiệm, làm quen với môi trường mới. Trường Đại học Lạc Hồng tặng ngay chuyến du lịch hoàn toàn miễn phí để giúp “chiến binh’ của mình 'refresh' lại bản thân, chuẩn bị cho chặng đường sinh viên đầy thú vị cũng như bao thử thách đang chờ! Món quà này được xem là hoạt động “bồi bổ” của Trường dành cho các “tân binh” của mình, sau khoản thời gian thi cử - xét tuyển đến “nổ não”.

LHU tặng ngay chuyến du lịch cho tân binh khóa 2021

Mới "nhập gia" mà Trường "bào sức" quá Lạc Hồng ơi!

Việc của bạn là “xõa”, kinh phí Lạc Hồng lo

Có một “sự thật” không thể che đậy tại Đại học Lạc Hồng. Tất cả sinh viên từ “tân binh” cho đến “lính lão” đều được Trường cưng như trứng. Độ cưng đó, không khéo còn khiến các tân binh khá ngợp ngay khi vừa nhập học từ: học bổng có tổng trị giá hàng chục tỷ đồng, tặng vé xe, tặng chỗ ở … rồi chăm luôn đến đời sống tinh thần, vui chơi miễn phí. Học vài tháng, Trường còn mời idol VPOP, DJ nổi tiếng về Trường “quẩy” với sinh viên.

LHU tặng ngay chuyến du lịch cho tân binh khóa 2021

Học mà không "chơi" là đánh rơi tuổi trẻ ... 

LHU tặng ngay chuyến du lịch cho tân binh khóa 2021

... "chơi" rồi phải học để không sứt mẻ tương lai ... 

Sau mỗi chuyến đi, người trẻ chúng ta sẽ tiếp thu được rất nhiều điều mới lạ

alo sinh viên LHU 

... Còn hát hò là xuyên đêm thế này...

Ngay thời điểm các “tân binh” còn đang “ngơ ngác” trong bước ngoặt đời mình, cách hòa nhập tốt nhất là tạo điều kiện để các bạn giải phóng cơ thể và tinh thần qua những chuyến du lịch, khám phá, team building… Đó cũng là cách giúp ‘tân binh” của mình “đổi gió” trước khi “đổi đời”. Bạn có thấy ở đâu chu đáo bằng ở Lạc Hồng chưa?

LHU tặng ngay chuyến du lịch cho tân binh khóa 2021

Say hi "Tân binh", say hi Lạc Hồng

Trong các khóa trước các bạn cũng đã có dịp được ghé qua những khu du lịch nổi tiếng. Đi đến miền chài, thưởng thức hải sản tươi sống và tham gia teambuilding trên biển Phan Thiết. Hay dừng chân chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuần khiết tại khu du lịch Thác Mơ, với những thác nước trong lành, mát lạnh. Và hòa mình vào thiên nhiên, tiếng gió thổi nhẹ nhàng, những tiếng kêu hoang dã nơi rừng xanh ở vườn quốc gia Cát Tiên để cảm nhận những “dấu lặng” trong bản nhạc mang tên "đời sinh viên"…

Năm nay Trường dự kiến đưa “tân binh” ở núi xuống biển, và đưa “tân binh” miền biển lên núi… Bạn ở miền nào thì nhanh nhập học và nhớ đăng ký ngay “phần quà chào đón tân sinh viên NHẬP HỌC SỚM” - chuyến du lịch miễn phí dành cho mình nha.

Vậy còn chần chừ gì nữa, mà không nhanh tay ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ngay hôm nay để trở thành tân sinh viên SỚM NHẤT của Trường Đại học Lạc Hồng và bình chọn cho mình một địa điểm du lịch yêu thích để “quẩy” cùng nhau nào.

LHU tặng ngay chuyến du lịch cho tân binh khóa 2021

Diễm Nhi (H.H)

tuyển sinh, quà tặng tân sinh viên, du lịch


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,148,246       1/203