Tiêu điểm

Dược phẩm An Khang, Tập đoàn TGDĐ – đối tác mới của LHU

Sáng ngày 11/3/2021, Trường Đại học Lạc Hồng chính thức ký kết hợp tác nghiên cứu và tuyển dụng với Công ty Cổ phần bán lẻ Dược phẩm An Khang - Tập đoàn Thế Giới Di Động. Sự kiện diễn ra tại phòng B203, cơ sở 1 - Đại học Lạc Hồng.

cùng bạn tạo nên lịch sử mới.

Ông Lâm Thành Hiển - Q.Hiệu trưởng nhà Trường đại diện BLĐ nhà Trường

ký kết hợp tác với Công ty Dược phẩm An Khang - Tập đoàn Thế Giới Di Động

Nhằm tăng cường hợp tác, kết nối doanh nghiệp với hoạt động giáo dục - đào tạo ngành Dược theo định hướng ứng dụng. Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức lễ ký kết hợp tác nghiên cứu và tuyển dụng với Tập đoàn Thế Giới Di Động. Sự kiện có sự tham dự của Ông Lâm Thành Hiển – Q.Hiệu trưởng nhà trường, Bà Nguyễn Thị Như Quỳnh - Trưởng khoa Dược. Về phía Tập đoàn Thế Giới Di Động có sự tham dự của Bà Đặng Thị Huệ - Trưởng nhóm Bộ phận Thu Hút Nhân Tài - PNS Tập đoàn Thế Giới Di Động và bà Hồ Mỹ Hạnh - Trưởng phòng Chức Năng Chuyên Môn Dược An Khang. Ngoài ra còn có sự tham dự của lãnh đạo các bộ môn, và đại diện các bạn sinh viên Khoa Dược tham dự.

Dược phẩm An Khang, Tập đoàn TGDĐ – đối tác mới của LHU

Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng

và hứa hẹn mở ra nhiều hướng đi mới cho sinh viên

Tại sự kiện, Ông Lâm Thành Hiển – Q.Hiệu trưởng nhà Trường tự hào chia sẻ về những thành quả mà khoa Dược đã đóng góp cho sự phát triển của Đại học Lạc Hồng và nhất là đối với cộng đồng trong đại dịch Covid19. Có lẻ vì những “tiếng vang” đó đã góp phần đưa Công ty Cổ phần bán lẻ Dược phẩm An Khang - Tập đoàn Thế Giới Di Động đến gần với Đại học Lạc Hồng và nhất là sự kiện ký kết hợp tác lần này.

Dược phẩm An Khang, Tập đoàn TGDĐ – đối tác mới của LHU

Bà Đặng Thị Huệ - Trưởng nhóm Bộ phận Thu Hút Nhân Tài - PNS Tập đoàn Thế Giới Di Động

chia sẻ về định hướng nghề nghiệp tại Cty Dược phẩm An Khang

Với mục tiêu đào tạo đội ngũ Dược sĩ có trình độ, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp và xã hội. Khoa Dược nói riêng và Đại học Lạc Hồng nói chung đã không ngừng nỗ lực và kiện toàn chương trình đào tạo. Trong đó bao gồm nâng cao chất lượng giảng dạy, đội ngũ sư phạm và nhất là tăng cường hợp tác với doanh nghiệp trong hoạt động giáo dục – đào tạo. Để thực hiện được nhiệm vụ này, cả Khoa Dược và nhà Trường rất cần những doanh nghiệp “chất lượng” cùng đồng hành trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng. Có thể thấy, sự kiện ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần bán lẻ Dược phẩm An Khang - Tập đoàn Thế Giới Di Động sẽ mang đến giá trị thụ hưởng cho người học – cho cộng đồng và cho sự phát triển của đôi bên.

Dược phẩm An Khang, Tập đoàn TGDĐ – đối tác mới của LHU

... các bạn sinh viên rất hào hứng trước cơ hội nghề nghiệp

tại Cty Dược phẩm An Khang

Ngay sau khi diễn ra nghi thức ký kết, phía Công ty Dược phẩm An Khang cũng đã dành thời gian tiếp xúc, trao đổi trực tiếp với sinh viên về hoạt động tuyển dụng và cơ hội việc làm. Đặc biệt Bà Đặng Thị Huệ - Trưởng nhóm Bộ phận Thu Hút Nhân Tài đã hướng dẫn sinh viên các kỹ năng để tạo ấn tượng với doanh nghiệp.

Dược phẩm An Khang, Tập đoàn TGDĐ – đối tác mới của LHU

Cô Nguyễn Thị Như Quỳnh - Trưởng Khoa Dược

nhận hoa tri ân từ doanh nghiệp

Mong rằng trong thời gian tới, giữa 2 đơn vị sẽ cùng mở ra nhiều hoạt động liên kết đào tạo, hướng nghiệp, nhiều sinh viên ưu tú của LHU sẽ sớm góp mặt trong đội quân hùng hậu của Dược phẩm An Khang, Tập đoàn Thế giới di động.

Dược phẩm An Khang, Tập đoàn TGDĐ – đối tác mới của LHU

Sự trân trọng của cty Dược phẩm An Khang - Tập đoàn Thế giới di động dành cho LHU

Diễm Nhi - Media

ký kết hợp tác, đào tạo, tuyển dụng, việc làm, sinh viên, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,964,723       3/632