Tiêu điểm

LHU sẵn sàng "trở lại" sau khi dịch bệnh được kiểm soát

Theo thông báo mới nhất từ BGH Trường Đại học Lạc Hồng, đầu tháng 03/2020, toàn trường sẽ trở lại hoạt động bình thường. Theo đó, sinh viên cũng bắt đầu trở lại quỹ đạo học tập.

LHU sẵn sàng "trở lại" sau khi dịch bệnh được kiểm soát

Sinh viên LHU sẵn sàng "trở lại"

Với tinh thần phòng bệnh hơn chữa bệnh cũng như chủ động thực hiện mọi biện pháp bảo vệ sinh viên trong mùa dịch, nhất là để bảo vệ tốt nhất cho ngày sinh viên trở lại Trường học tập (vào ngày 1/3), ngày 25/2 vừa qua, Đại học Lạc Hồng tiến hành công tác vệ sinh, khử khuẩn trường lớp và khuôn viên các cơ sở bằng thuốc diệt khuẩn y tế.

LHU sẵn sàng "trở lại" sau khi dịch bệnh được kiểm soát

Chủ động "làm sạch" từng ngõ ngách nhỏ

để sinh viên an tâm trở lại Trường

Giữ tinh thần chủ động không chỉ trong phòng chống thiên tai – dịch bệnh, Đại học Lạc Hồng luôn đặt mình vào thế chủ động để chuẩn bị tốt nhất cho hoạt động đào tạo. Trong đó, mọi quyền lợi của sinh viên luôn được đặt lên hàng đầu. Được biết, Trường chủ động thực hiện 2 thời khóa biểu để ứng phó với thực tế (thời khóa biểu học online và thời khóa biểu lên lớp).

LHU sẵn sàng "trở lại" sau khi dịch bệnh được kiểm soát

LHU luôn chủ động trong công tác đào tạo, phòng chống dịch bệnh

Đầu năm 2020, khi dịch bệnh viêm đường hô cấp do chủng mới của virus Corona gây ra rất phức tạp, ngoài việc chủ động tiến hành vệ sinh, phun thuốc khử trùng, để bảo vệ sức khỏe của sinh viên và cán bộ, giảng viên người lao động, Đại học Lạc Hồng cũng đã chủ động nghiên cứu và sản xuất dung dịch rửa tay diệt khuẩn. Sản phẩm này còn được nhà trường chia sẻ với người dân và các đơn vị trường học, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

LHU sẵn sàng "trở lại" sau khi dịch bệnh được kiểm soát

Không gian trong lành tại LHU, sẵn sàng chào đón sự trở lại của sinh viên

Năm 2021, cùng với công tác tiêu độc khử trùng, Lãnh đạo nhà trường tiếp tục chú trọng công tác nâng cao nhận thức, tuyên truyền tác hại dịch bệnh và các biện pháp phòng chống trong sinh viên và cán bộ - giảng viên; Trong ngày sinh viên trở lại Trường sẽ tiến hành đo thân nhiệt tại cổng Trường và luôn sẵn sàng tâm thế để ứng phó diễn biến dịch bệnh một cách chu đáo nhất cho sinh viên.

LHU sẵn sàng "trở lại" sau khi dịch bệnh được kiểm soát

Công tác tiêu độc khử trùng không bỏ sót khu vực nào 

Mong rằng, bằng mọi biện pháp ứng phó với dịch bệnh, sự chu đáo và kỹ lưỡng của nhà trường, quý phụ huynh và nhất là các bạn sinh viên sẽ an tâm trở lại học tập trong tâm thế tốt nhất.

Diễm Nhi

tiêu độc khử trùng, dịch bệnh, đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,152,461       7/454