Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng trân trọng bổ nhiệm 2 Phó Giáo sư đầu tiên của Trường

Trên cơ sở việc công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư (GS) và Phó Giáo sư (PGS) năm 2020 theo Quyết định số 66/QĐ-HĐGSNN ngày 23/12/2020 của Hội đồng Giáo sư Nhà nước, Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng đã ra Quyết định bổ nhiệm chức danh PGS cho 2 cán bộ nhà giáo là Tiến sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh và Tiến sĩ Nguyễn Thanh Lâm. Sáng ngày, 05/3/2021 Trường Đại học Lạc Hồng trân trọng tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức danh PGS năm 2021 của Đại học Lạc Hồng.

Đại học Lạc Hồng trân trọng bổ nhiệm 2 Phó Giáo sư đầu tiên tại Trường.

TS. Lâm Thành Hiển - Q.Hiệu trưởng (giữa)

trao quyết định bổ nhiệm chức danh PGS cho Tiến sĩ Nguyễn Vũ Quỳnh (phải)

và Tiến sĩ Nguyễn Thanh Lâm

Chương trình có sự tham dự của: TS.Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch HĐQT; TS.Lâm Thành Hiển – Q.Hiệu trưởng; cùng quý ông bà trong BGH và lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

Được biết, theo báo cáo của Văn phòng Hội đồng Giáo sư nhà nước, năm 2020, 87 Hội đồng Giáo sư cơ sở có ứng viên đăng ký và nộp hồ sơ xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS, PGS với 542 hồ sơ ứng viên, trong đó 77 hồ sơ ứng viên GS, 465 hồ sơ ứng viên PGS.

Đại học Lạc Hồng trân trọng bổ nhiệm 2 Phó Giáo sư đầu tiên tại Trường.

TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch HĐQT nhà Trường

hạnh phúc khi chào đón 2 PGS mang "thương hiệu" LHU

Hội đồng Giáo sư nhà nước đã ký Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư và Phó Giáo sư năm 2020 đối với 339 nhà giáo. Qua đó có 39 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư (GS) và 300 nhà giáo đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư (PGS). Trong đó, Đại học Lạc Hồng vinh dự có 2 cán bộ nhà giáo vinh dự được công nhận đạt tiểu chuẩn chức danh PGS.

Phát biểu tại sự kiện, Bà Đỗ Thị Lan Đài – Chủ tịch HĐQT không dấu được sự hãnh diện và chia sẻ: “Rất vinh dự khi dự buổi lễ rất ngắn gọn những đầy gian nan của 2 thầy để có được ngày hôm nay. Tôi cảm thấy rất vui mừng và tự hào khi Đại học Lạc Hồng trong quá trình thành lập và phát triển hơn 23 năm, không phải chúng ta không có PGS hay GS, chúng ta có nhiều. Nhưng cái gì là của mình thì nó trân quý hơn rất nhiều. Hai thầy là 2 PGS đầu tiên của Đại học Lạc Hồng. Và không chỉ là 2 thầy, mong rằng 2 thầy sẽ cố gắng hỗ trợ giúp đỡ quý thầy cô khác đạt được vị trí như 2 thầy. Chúng ta sẽ không đi một mình, BLĐ nhà trường cũng sẽ hỗ trợ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các thầy, cô phát huy thật tốt năng lực của mình, tiếp tục cống hiến và thực hiện vai trò đầu tàu trong mọi hoạt động của Nhà trường".

Đại học Lạc Hồng trân trọng bổ nhiệm 2 Phó Giáo sư đầu tiên tại Trường.

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh phát biểu sau khi được bổ nhiệm chức danh PGS

Chia sẻ cảm nghỉ của mình, PGS.TS. Nguyễn Vũ Quỳnh đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu, các cấp lãnh đạo và cán bộ nhân viên đơn vị, những người đồng nghiệp đã tạo điều kiện, giúp đỡ để thầy đạt được thành quả ngày hôm nay. Thầy khẳng định, được nhận học hàm Phó Giáo sư là một vinh dự lớn, do đó, bản thân các các nhân được công nhận chức danh luôn ý thức phải không ngừng học hỏi, phấn đấu, cống hiến hơn nữa trong công tác nghiên cứu khoa học và đào tạo; tiếp tục dìu dắt, hỗ trợ  đồng nghiệp và thế hệ trẻ, đặc biệt là góp phần đào tạo những sinh viên đủ đức, đủ tài, vì một nền khoa học nước nhà ngày càng phát triển toàn diện.

Trên cơ sở việc công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh GS và PGS năm 2020 theo Quyết định số 66/QĐ-HĐGSNN ngày 23/12/2020 của Hội đồng Giáo sư Nhà nước

Theo Văn phòng Hội đồng GS nhà nước, đánh giá chung cho thấy, chất lượng ứng viên năm 2020 khá tốt, năng lực ngoại ngữ tốt, hầu hết các ứng viên có công trình nghiên cứu khoa học đăng trên các tạp chí quốc tế uy tín thuộc danh mục ISI, Scopus...

Đại học Lạc Hồng trân trọng bổ nhiệm 2 Phó Giáo sư đầu tiên tại Trường.

TS.Lê Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng Tân PGS Nguyễn Vũ Quỳnh

Đại học Lạc Hồng trân trọng bổ nhiệm 2 Phó Giáo sư đầu tiên tại Trường.

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - TV.HĐQT - Phó HT

tặng hoa chúc mừng Tân PGS Nguyễn Thanh Lâm 

 

Diễm Nhi

Phó giáo sư, bổ nhiệm, khoa học, Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,166,834       14/438